เอ็นดูหนักมาก! “กุ๊บกิ๊บ” แชร์เรื่องราวดีๆ ลูกสาว “น้องเป่าเปา” ห่วงคนแก่ร้อนขณะรอรถเมล์

เป็นโมเมนต์ที่น่าเอ็นดูหนักมาก สำหรับน้อง “เป่าเปา” วัย 4 ขวบ ลูกสาวคนโตของคุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ใครๆ ก็รู้ว่าน้องเป่าเปาเป็นเด็กที่ฉลาดและน่ารักทำแฟนคลับหลงกันอย่างหนัก และล่าสุดที่ทำเอาหลายคนเอ็นดูเจ้าตัวเล็กมากขึ้นกว่าเดิม หลังคุณแม่กุ๊บกิ๊บแชร์โมเมนต์ลูกสาวเดินเข้าไปถามคุณยายที่นั่งรอขึ้นรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ พร้อมถามด้วยความไร้เดียงสาแบบรัวๆ ว่า “คุณยายรออะไรคะ” ,” คุณยายเมื่อยไหม ปวดขาเหรอคะ” พร้อมทั้งชี้ขาตัวเองที่มีรอยช้ำเช่นกัน และปลอบว่าเดี๋ยวก็หาย เรียกได้ว่าน่าเอ็นดูสุดๆ
.
ซึ่งกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ภาพขณะลูกสาวยืนคุยกับคุณยายลงอินสตาแกรม โดยระบุว่า “*Proud mommy เอ็นดูเปา ทุกครั้งที่นางเห็นคนแก่ หรือคนที่นั่งอยู่ข้างทาง นางจะชอบเดินเข้าไปคุยเข้าไปถาม (ทำให้นึกถึงเรื่องราวเมื่อครั้งไปอังกฤษ) เมื่อวานนี้นางก็เจอคุณยาย 2 คนนั่งรอรถ อากาศร้อนๆ ในระหว่างที่นางก็รอรถเหมือนกัน นางก็เดินเข้าไปถามว่า… คุณยายรออะไรคะ คุณยายก็ตอบว่ารอรถค่ะ เปาถามแล้วคุณยายกลับรถอะไรคะ คุณยายตอบว่ารถเมล์ลูก นางก็ถามอีก แล้วคุณยายมาทำอะไรคะ บ้านคุณยายอยู่ไหนไกลไหม คุณยายบอกอยู่อุดมสุขลูก คุณยายเมื่อยไหม ปวดขาเหรอคะ เลยนั่ง คุณยายก็บอกใช่จ้าาายายปวดขา นางก็รีบชี้ให้คุณยายดูที่ขาของตัวเองที่เขียวช้ำเต็มไปหมด บอกไม่เป็นไรนะคะหนูก็ปวด คุณแม่บอกว่าเดี๋ยวก็หาย และอีกคำถามที่ทำให้แม่อมยิ้มคือ นางถามว่า แล้วคุณยายกินอะไรรึยังคะ โถ่เอ็นดู5555555555 คุณยายยิ้ม เสร็จคุณยายก็ลุกขึ้นเข็นรถเข็นใส่ของจะไปขึ้นรถกัน เปาก็สวัสดีอย่างสวยแล้วเดินไปส่งจนสุดทางที่นางเดินไปได้ เสร็จนางกลับมาถามกิ๊บว่า รถที่คุณยายจะขึ้นเป็นยังไงม่ามี๊รถเมล์เป็นยังไง มันจะร้อนไหมอะ จะเหมือนรถตู้เราไหม กิ๊บบอกว่าน่าจะร้อนนะวันหลังแม่จะพาเปาไปลองนะ เปาบอกโอเคค่ะ พร้อมจบประโยคว่า สงสารคุณยายเนอะม่ามี๊เนอะเค้าร้อน #เอ็นดูเห็นแสบซ่าแต่ใจอ่อน #อีแม่ก็นั่งยิ้มอย่างสุขใจ #ggbbpp#เจ๊เปาบางพลี”
.
จากโพสต์ดังกล่าวมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมและเอ็นดูน้องเป่าเปา รวมถึงบอกว่าภูมิใจแทนแม่กุ๊บกิ๊บที่มีลูกน่ารักเช่นนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม