“สิงโต ปราชญา” รับเซอร์ไพรส์ทุกครั้งกับโปรเจคท์วันเกิดที่แฟนคลับทำให้ รับแอบเสียดายเงินล้าน

วันเกิดของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง “สิงโต ปราชญา” (28 ก.ค.) ในปีนี้แฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศทำโปรเจกต์อวยพรวันเกิดด้วยการขึ้นบิลบอร์ดบนทางด่วน และการซื้อโฆษณาบิลบอร์ดภายในรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ซึ่งมีการคำนวณราคาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 1,241,160 บาท

โดยหนุ่มสิงโตเผยว่า จริงๆเคยบอกแฟนคลับไว้หลายรอบแล้วว่ามันไม่จำเป็นต้องทำอะไรใหญ่โต แต่ว่าแฟนคลับเขาบอกว่าเขาเต็มใจทำให้ เลยโอเคไม่เป็นไร สำหรับปีนี้ก็ดีใจ แต่ว่าปีนี้อยู่ช่วงของสถานการณ์โควิด เป็นช่วงที่หลายๆคนเดือดร้อน ก็รู้สึกว่าถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องทำก็ได้ ส่วนที่ว่าทุกปีก็ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี สำหรับตนไม่ต้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้นก็ได้ ลดลงมาก็ได้ จะเป็นแต่ทักทายมาในทวิตเตอร์หรือโซเชียลมีเดียก็ได้ ตนไม่ได้ติดว่าต้องยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี อย่างที่บอกว่าเคยบอกกับแฟนคลับไว้แล้วว่าไม่จำเป็นต้องรักษามาตราฐานหรือว่าอะไรขนาดนั้น ขอแต่อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว ถามว่าแฟนคลับมีมาบอกก่อนไหม ต้องบอกเลยว่าไม่เคยบอกเลย ก็เซอร์ไพรส์ ตื่นมาแล้วมีคนแท็กมาในทวิตเตอร์ว่ามีบิลบอร์ดตรงนี้นะ มีใน MRT นะ หรือไม่ก็เพื่อนแท็กมา ถึงเห็น ถามว่าเปิดมิติใหม่ของการอวยพรวันเกิด ตนว่าน่าจะมีศิลปินท่านอื่นที่แฟนคลับทำมาให้บ่อยๆ อยู่แล้ว สำหรับตนมันเป็นครั้งแรก



ซึ่งสิงโตยังเถียงแทนแฟนคลับของตัวเอง ที่ถูกมองว่าเสียหน้าไม่ได้ต้องยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี สิงโตเผยว่าแฟนคลับของตนน่ารัก คือเขาแค่เอาใจเฉยๆ เขาอยากให้ดีใจ อยากให้คนรู้จักตนมากขึ้น ซึ่งพอเห็นสิ่งที่เขาทำให้ ความรู้สึกอับดับแรกเลยคือแอบอยากไปถ่ายรูปด้วยให้เขาเห็นว่าตนได้เห็นโปรเจ็กต์แล้วนะ แต่ว่าแต่ละปีมันก็จะมีทำงานบ้าง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อ หรือว่ากลับบ้านบ้าง และในส่วนมูลค่าราคาที่ถูกคำนวนมาว่าใช้เงินหลักล้านบาท ตนไม่ว้าว มีความรู้สึกว่าอืม..(หัวเราะ) และเสียดายจำนวนเงินที่เสียไป เพราะตนรู้สึกว่ามันสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ช่วยเหลือสังคมหรือทำอะไรในระยะยาวได้มากมาย






ส่วนที่แซวกันว่าตนขอบคุณแฟนคลับด้วยการถอดเสื้อโชว์ซิกแพกนั้น จริงๆ เกิดจากการที่ตนน้ำหนักขึ้นจากช่วงกักตัวที่ผ่านมา แล้วมันเป็นช่วงหนึ่งที่เผละ ตนเป็นคนผอมแต่ดันมีพุง มันไม่โอเค ไม่เซลฟ์กับตัวเอง เลยเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น แล้วพอเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น มีโอกาสได้ไปทะเล บางทีก็อยากถ่ายเพื่อเก็บไว้ว่าครั้งหนึ่งเคยขึ้นมาถึงน้ำหนักเท่านี้ และเคยดูดีแบบนี้ ไม่รู้ว่าในอนาคตจะอ้วนกว่านี้หรือผอมเหมือนเดิมเลยอยากเก็บไว้บ้าง



“สิงเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปตัวเอง แล้วพอมันมีเซ็ทถ่ายรูปตัวเอง มันก็มีแค่เซ็ทตรงนั้น นอกนั้นก็ถ่ายมาเป็นไอจีสตอรี่หมด มันมีแค่ภาพที่ดูจริงๆจังๆมีแค่เซ็ทนั้นเลยครับ สิงเลยรู้สึกว่ามันเป็นเซ็ทเดียวกัน กว่าเราจะลง เราก็ให้พี่เจน(ผู้จัดการส่วนตัว) ดู คือส่งไปถามพี่เจนว่ารูปไหนโอเคบ้าง มันโอเคไหมที่จะลง ยังไม่พอนะครับ คือถามเพื่อนด้วยว่ารูปไหนโอเค แล้วแต่ละคนเหมือนสไตล์แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน แต่ละคนโหวตไม่เท่ากัน เราเป็นคนเอาตามที่เพื่อนโหวต คือก่อนลงก็ไม่มั่นใจเหมือนกันครับ (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่า 26 ปีแล้วและรอบนี้พ่อก็มาเที่ยวด้วย แล้วพ่อเป็นคนที่คอยว่าเราว่าผอม ทำไมผอมแบบนี้ ส่วนหนึ่งเราก็โชว์พ่อด้วยว่าไม่ผอมนะ นี่ไม่ผอมแล้วนะ ก็อยากโชว์ให้พ่อเห็น และอยากให้ทุกคนเห็นด้วยครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม