แท็กทีมเคลียร์! “แพท-บุ๋ม” ยันไม่ท้อง ปมถูกโยงแม่เลี้ยงเดี่ยวป่อง พีคคำพูดทิ้งท้าย


ทำเอาโซเชียลร้อนระอุ กับข่าวลือว่ามี “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 โดยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนดังกล่าวถึงกับต้องขอถอนตัวออกจากงานละครที่รับเล่นไว้ อีกทั้งรูปที่ลงตามโซเชียลก็เป็นรูปเก่า แต่ที่ทำให้หลายคนยิ่งสงสัยหนักก็คือพ่อของลูกคนที่ 2 คือใคร หลังมีข่าวออกมาชาวเน็ตหลายคนก็ใบ้อักษรย่อไปต่างๆ นานา ซึ่ง 2 ชื่อที่ถูกโยงด้วยก็คือพิธีกรสาวคนสวยแห่งรายการตกมันส์บันเทิงอย่าง “แพท ณปภา” และ “บุ๋ม ปนัดดา”
.
และไม่ต้องรอให้สงสัยนาน ทั้งสองสาวได้รีบออกมาเคลียร์ชัดเจนว่าไม่ได้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตามที่เป็นข่าว ซึ่งเริ่มที่สาว “แพท ณปภา” หลังจากที่มีข่าวเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงแบบฮาๆ พร้อมรูปตัวเองสวมชุดเดรสโชว์หุ่นสุดแซ่บว่า “ท้องค่ะ……#ท้องอืดค่ะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ” อีกทั้งสาวแพทก็ทำงานอยู่ทุกวัน เป็นการยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ได้ท้องอย่างแน่นอน
.
ส่วนทางด้านพิธีกรสาวอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยถึงประเด็นที่ถูกโยงเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกลางรายการตกมันส์บันเทิงแบบติดตลกว่า เรื่องที่ประจำเดือนไม่มากลัวจะเป็นวัยทองมากกว่า เรื่องท้องให้ไปมองคนอื่นดีกว่า ไม่มีเวลาไปทำอะไรหรอก เพราะงานยุ่งมาก พร้อมทั้งย้ำว่าเจ้าตัวกับสาวแพทไม่ได้ท้องแน่นอน อีกทั้งยังพูดอีกว่าสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ไม่ได้ท้อง เพราะต่อสายหาหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” แล้ว รวมถึงเมื่อค่ำที่ผ่านมา (6 ส.ค. 63) สาวซาร่าได้ไลฟ์สดขายเสื้อผ้า โดยหุ่นไม่ได้เหมือนคนท้องแต่อย่างใด ซึ่งสาวซาร่าเป็นอีกคนที่ถูกโยงว่าป่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 94 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม