“โทนี่” ประกาศฤกษ์แต่ง “แก้ว” 11 ธ.ค. จัดเรียบง่ายภายในครอบครัว

“โทนี่” ประกาศฤกษ์แต่ง “แก้ว” 11 ธ.ค. จัดเรียบง่ายภายในครอบครัว
.
.
หลังจากที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “โทนี่ รากแก่น” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “แก้ว จริญญา” แต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา จากนั้นก็มีภาพทั้งคู่ไปเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทั้งการไปลองชุดวิวาห์ และการที่สาวแก้วทดลองแต่งหน้าเจ้าสาว
.
ล่าสุดหนุ่มโทนี่ที่ได้ออกงานเจอสื่อมวลชนได้เผยถึงงานแต่งที่กำลังจะมีขึ้นว่าได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ โดยจะขอจัดแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีเพียงแค่คนในครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะกลัวจะเกิดดราม่าที่ไม่คาดคิด ซึ่งทั้งคู่จะไปจัดงานกันที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา



“ฤกษ์แต่งปลายปี ได้วันแล้วครับ 11 ธันวาคมนี้ เป็นฤกษ์สะดวกด้วย ที่พี่หมอเอก เศวตฉัตร เป็นคนดูให้ ส่วนสถานที่น่าจะเป็นที่ต่างจังหวัด เป็นที่ๆเราคุ้นเคย ไปกันบ่อย เรารู้สึกว่าอยากให้งานเป็นเอาท์ดอร์นิดนึง เลยต้องไปโซนที่อากาศเย็น ธีมงานก็คงจะเรียบง่ายที่สุด เพราะเราอยากเห็นโมเมนต์นี้เป็นของครอบครัวสองฝ่าย และอย่างที่บอก ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังไม่มีวัคซีนรักษา ก็ต้องคิดอีกแบบนึ่ง การจัดในโรงแรม จัดงานใหญ่ จะมีความเสี่ยงมั้ย หรือมันจะมีอะไรบ้างที่น่าเป็นห่วง และรู้สึกว่าเรารักกัน มีงานนี้เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต ก็อยากทำให้ดีที่สุดแหละ แต่ดีในแบบของเราครับ เรือนหอน่าจะเป็นที่เดิมที่อยู่ มีตกแต่งเพิ่มเติมบ้าง ส่วนเรื่องการปรับชีวิต คือน่าจะเป็นการที่เราจะไปบ้านแก้วบ่อยขึ้น ตรงส่วนนั้นที่เราจะเพิ่มเข้ามาในชีวิต การดูแลครอบครัวทั้งสองฝ่ายมากกว่า ส่วนเรื่องความคืบหน้างานแต่ง ตอนนี้ยังไม่ถึงไหน (ยิ้ม) จริงๆเรามองภาพงานแต่งจะเล็กๆ เลยคิดว่าไม่ต้องเตรียมอะไรเยอะ บวกกับปัญหาช่วงนี้มีโควิดด้วย ครอบครัวเราสองฝั่งจะกลัวเรื่องนี้มาก เลยพยายามให้มีคนน้อยที่สุดครับ”


“แก้ว” ไปลองชุดแต่งงานมาแล้ว
“ชุดก็จะมี 2 ชุด เป็นชุดไทยใส่หมั้น ก็เป็นชุดของฟินาเล่ฯ ดูแลจัดการให้ ส่วนชุดงานกลางคืนเป็นชุดที่ พี่หมู อาซาวา จัดการให้ ซึ่งพี่หมูอยากให้เป็นความลับ เซอร์ไพรส์ผมหน้างาน เขาเลยจะคุยกับแก้วโดยตรง ผมเลยไม่รู้รายละเอียด ถามว่าชุดที่มีออกมาใช่ไหม ผมว่าไม่น่าใช่ครับ ต้องรอลุ้นวันงาน คือเราก็อยากเซอร์ไพรส์หน้างานด้วย อยากเห็นตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวมาว่าจะเป็นยังไง ถามว่าตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นครับ จินตนาการทุกวันเลยว่าถึงเวลานั้นจะเป็นยังไงบ้าง เพราะเราก็ต้องคอยช่วยคิดด้วยส่วนหนึ่งว่าจะมีอะไรบ้าง”


ว่าที่เจ้าสาวก็มีไปซ้อมแต่งหน้าแล้วด้วย ใครตื่นเต้นกว่ากัน
“ผมว่าพวกแม่ๆของเราครับ เขาพูดถึงชุดทุกวันเลย และด้วยความที่เรามีพี่ๆ คอยเตือนเราว่า ทุกอย่างต้องรีบทำ เดี๋ยวไม่ทัน เลยดูเหมือนรก แต่ก็ไปตามขั้นตอนนะ ส่วน 3 ลุค ของแก้วที่ลองแต่งออกมา จริงๆก็ชอบหมดนะ แต่ถ้าชอบสุดน่าจะเป็นลุคที่ 3 แต่จริงๆ ก็แล้วแต่เขาเลย เพราะผมต้องไม่รู้ ในส่วนสินสอดก็กำลังเก็บอยู่ มีงานอะไรติดต่อมาเยอะก็ดีครับ (หัวเราะ) ทางเขาไม่ได้เรียกสินสอดอะไร คือทางคุณแม่เขาก็เป็นธรรมเนียมเฉยๆ แหละ ผมเชื่อว่าตอนนี้หลายๆครอบครัวก็เป็นแบบนี้นะ”


ในส่วนของทริปเที่ยวล่าสุด ก็เที่ยวในเมืองไทย พยายามหาโอกาสไปเที่ยวเรื่อยๆ เพราะเราทำช่องยูทูบครับ เป็นช่องที่เกี่ยวกับการเที่ยว คือไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ก็เที่ยวในเมืองไทยครับ ส่วนที่คนจับตามองว่าชุดแก้วไปทะเลทริปนี้ไม่เซ็กซี่เลย คงได้เห็นภาพที่ลงในไอจีกัน แต่ตนคงจะโชคดีที่ได้เห็นภาพตอนที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อยืดคลุม จริงๆเรื่องมันมาจากรายการหนึ่งที่เราไปออกก่อนหน้าว่าไม่ให้เขาเซ็กซี่ แต่จริงๆก็ให้เป็นเรื่องของเขา เราไม่ห้าม ไม่หวง เขาเลือกของเขา ไม่มีเบรกๆ เอาจริงๆ ก็หวงแหละ แต่เขามีสไตล์ของเขาครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม