ปฏิเสธหนักแน่น! “กระแต” ยัน ไม่ได้ทำของใส่ “จ๊ะ” เชื่อเรื่องพวกนี้ไม่มีจริง


หลังมีข่าวออกมาว่านักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี” หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เกิดเกาเหลาไม่ลงรอยกับนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง “กระแต แตร บุญยะเลี้ยงหรือ กระแต อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวจ๊ะได้เปิดใจกับรายการแห่งหนึ่งว่าเรื่องที่ไม่ลงรอยก็มีบ้าง แถมยังเผยต่ออีกว่าตัวเองถูกทำของใส่หลายครั้ง เพราะเจ้าตัวมีอาการเลือดออกปากออกจมูก อีกทั้งยังเกิดอุบัติเหตุใหญ่จากรถตู้คว่ำ พร้อมบอกว่ารู้ตัวคนทำว่าเป็นคนในวงการ หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่สาวกระแต เพราะเกิดข่าวเขม่นกันมาก่อนหน้านี้
.
ล่าสุด (4 ส.ค. 2563) นักร้องรุ่นพี่ “กระแต” ได้เผยถึงเรื่องทำของอย่างละเอียดกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ไม่ใช่เราทำแน่นอน สำหรับแตของพวกนี้ไม่มีจริง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แตไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ เพราะแตเชื่อว่า เรากตัญญูกตเวที ดูแลคุณพ่อคุณแม่ เรามีครอบครัวที่ดูแลท่าน บุญจากพ่อแม่ปกป้องเราอยู่แล้ว ใครคิดไม่ดีก็คิดไป เราจะทำงานร้องเพลง เซ็กซี่ ก็ทำเพื่อเขานั่นแหละ สำหรับข่าวไม่ถึงกับงง เพราะเราเป็นข่าวได้เสมอ คนที่เขาเชื่อว่าเราทำ คือเขาเชื่อไปแล้ว เหมือนที่เขาบอกว่าเราผิวดำ เรามาขาวเขาก็เรียกเราอีดำ เพราะคนเขาเชื่อไปแล้ว สุดท้ายคนที่รักเราจะเข้าใจเรา คนที่เขาไม่รักเรา ก็จะไม่เข้าใจเรา
.
ได้เจอกับ “จ๊ะ” เมื่อวาน จริงๆ น้องไม่มีอะไร เราทำงานร่วมกันหลายงาน มันเป็นปกติที่คนจะคิดว่าเราไม่ถูกกัน แต่สุดท้ายเราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกัน แตไม่เคยคิดร้ายกับใคร เพราะมันบาป เรื่องโดนเปรียบเทียบ โดนแน่นอนว่าคนแนวกันต้องแข่งกัน จริงๆ เราไม่คิดจะแข่งกับใคร แค่แข่งกับตัวเองก็เหนื่อยแล้ว ไม่เคยหยิบน้องจ๊ะมาอยู่ในลู่แข่ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม