“ตูมตาม” คลายปมเคลียร์ไอจีตัวเองเหลือแค่ความว่างเปล่า

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ หลังนักแสดงหนุ่มติสต์ “ตูมตาม ยุทธนา” อยู่ๆ ก็ลบภาพหลายพันรูปของตัวเองออกทั้งหมด ไม่เหลือสักรูปเดียว จนทำให้หลายคนเกิดความสงสัยในเรื่องนี้ว่าอะไรทำให้หนุ่มตูมตามทำอย่างนั้น

โดยหนุ่มตูมตามได้เผยว่า สาเหตุลบรูปเกลี้ยงไอจี ตั้งใจอยากบำบัดตัวเองหลังรู้สึกติดโซเชียลจนลืมชีวิตจริงรอบตัว เป็นสไตล์ของตัวเองที่ชอบเคลียร์ไอจีอยู่บ่อยๆ ถึงขั้นเคยลบแอคเคาท์ก็เคย แต่ครั้งนี้ไม่ทำอย่างนั้น เพราะรู้สึกเสียดายผู้ติดตาม ซึ่งนักแสดงหนุ่มยังได้แชร์ประสบการณ์เคยไม่เล่นมือถือนานถึง 5 เดือนทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้คุยกับคนรอบตัวมากกว่าจ้องแต่หน้าจอ แอบคิดอยากกลับไปใช้มือถือรุ่นเก่าๆแค่โทรออก รับสายก็เพียงพอแล้ว

ตูมตามยังบอกอีกว่า เชื่อแฟนๆเข้าใจที่ตนเป็นแบบนี้ เดี๋ยวกลับมาลงรูปแน่นอนแต่อาจเปลี่ยนโทนภาพจากเดิม ไม่เสียดายรูปที่ลบไปเพราะยังเก็บอยู่ในเครื่องแค่เคลียร์ออกจากโซเชียล เพื่อไปโฟกัสอย่างอื่นแทน ส่วนเรื่องของหัวใจหนุ่มตูมตามก็เผยว่ามีสาวนอกวงการคุยอยู่ แต่รักใหม่ไม่อยากออกมาประกาศว่าคบใครและคอยตอบคำถามทุกคน อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแต่หากชัวร์เมื่อไหร่ก็พร้อมจะบอก โดยหากเปิดตัว คนๆ นั้นก็คือคนที่คิดจะสร้างครอบครัวและอยากแต่งงานด้วยเท่านั้น ขอเจอคนนั้นที่ใช่สำหรับตนก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ