อย่าโทรมาอีก! “จ๊ะ อาร์สยาม” ปรี๊ดแตก ถูกชายปริศนาโทรมาขอมีเซ็กซ์


เจอแบบนี้ นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้อัดคลิปบันทึกเสียงขณะที่มีชายปริศนาโทรศัพท์เข้ามาหาเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์กับนักร้องสาว งานนี้ฝั่งสาวจ๊ะถึงกับปรี๊ดแตก ตอบกลับปลายสายแบบรัวๆ พร้อมบอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดี อีกทั้งจะส่งเบอร์โทรศัพท์ของชายคนดังกล่าวไปให้ทาง DSI ตรวจสอบหาตัวเพื่อมารับโทษ
.
โดยนักร้องสาวได้โพสต์คลิปขณะคุยกับชายปริศนาลงเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “เบอร์งานอะ!! เจ้าภาพหาไม่เจอหรอก คนที่หาเจอคือคนแบบนี้ งงใจ อยู่ดีๆ โทรมาขอ ย. เฮ้อ เบื่อความสวยตัวเอง #ขำกันไป #อย่าโทรมาอีกนะ #ขอร้องเลย” ซึ่งบทสนทนาก็มีเนื้อความว่า
ฝั่งจ๊ะ : เมื่อกี้คุณพี่บอกว่าอะไรนะคะ?
ปลายสาย : อะไรนะครับ
ฝั่งจ๊ะ : เมื่อกี้คุณพี่พูดว่าอะไรนะคะ
ปลายสาย : อันนี้ชื่ออะไรครับเนี่ย
ฝั่งจ๊ะ : คุณพี่คุณโทรหาใครคะ
ปลายสาย : ไม่รู้ ไม่ได้ดูชื่อ
ฝั่งจ๊ะ : อ้าว โทรมาไม่รู้ โทรหาจ๊ะใช่ไหมคะ ติดต่อจ๊ะเรื่องอะไรนะ ติดต่อเรื่องอะไรนะ คุณพี่ไม่ต้องแอ๊บ เพราะเราได้บันทึกเสียงไว้หมดแล้วค่ะ คุณพี่ไม่ทันแล้วจริงๆ
ปลายสาย : ขอเ-็ด
ฝั่งจ๊ะ : ขอเ-็ดน้องจ๊ะ เริ่ดคุณพี่ เบอร์คุณพี่ลงทะเบียนซิมใช่ไหมคะ แป๊บเดียว เดี๋ยวแจ้งทาง DSI เช็คเบอร์ได้เลย ว่าคุณพี่อยู่ที่ไหน ทำงานอะไร เราจะได้เจอกันที่โรงพักค่ะคุณพี่
ปลายสาย : แล้วน้องจ๊ะมีคนโทรไปหรือเปล่า
ฝั่งจ๊ะ : น้องจ๊ะไม่รู้มีคนโทรหรือเปล่า แต่คุณพี่ได้มาโรงพักแน่นอนค่ะ
.
ต่อมานักร้องสาวได้ตอบกลับใต้คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “เช็คแล้ว รู้แล้ว ใคร อยู่ที่ไหน ทำอะไร ได้แค่ปล่อยเค้า เค้าชอบเรามากจริงๆ” รวมถึงมีแฟนคลับเข้ามาเม้นต์ว่า ชายคนดังกล่าวคิดผิดแล้วที่โทรมาเจอสาวจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 251 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม