MET WORLD TOUR NO.21 ARIANA GRANDE – DANGEROUS WOMAN TOUR Live in Paris


Met107 Presents Met World Tour no.21

ARIANA GRANDE – DANGEROUS WOMAN TOUR Live in Paris


พาไปชมคอนเสิร์ตของสาวน้อยน้ำเสียงทรงพลัง ARIANA GRANDE เจ้าของเพลงฮิต Problem,Bang Bang,Love Me Harder,Break Free,Dangerous Woman.Into You,Side to Side พร้อมรางวัลการันตี อย่าง MTV Video Music Awards, Teen Choice  Awards

พาตะลุยเมืองหลวงที่หลายคนไฝ่ฝันจะเดินทางไปสักครั้ง กับเมืองปารีสประเทศฝรั่งเศส  เยี่ยมชมพระราชวังแวร์ซายส,พิพิธภัณฑ์ลุฟว์,วิหารน็อตเธอดามม์,หอไอเฟล,ถนนช็องเอลิเซ่ และชมคอนเสิร์ต ARIANA GRANDE ณ Accorhotels Arena  ระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2560  

กติกาการร่วมสนุก


 – ส่ง SMS พิมพ์ Met World Tour ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล เพื่อทำการลงทะเบียนที่ 4111107

– Met107 สุ่มชื่อผู้โชคดีเพื่อร่วมสนุกหน้าไมค์ โดยการทายคลิปเสียงเพลงของ  ARIANA GRANDE ทายถูกว่าคือเพลงอะไร เข้ารอบสัมภาษณ์ทันที

– ผู้ชนะและเข้ารอบสัมภาษณ์ ต้องเดินทางมาสัมภาษณ์ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม  2560  ณ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

– ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่  17 เมษายน  ถึง 12 พฤษภาคม 2560

– ผู้ชนะจะต้องชำระภาษี 5 เปอร์เซ็นต์จากมูลค่าของรางวัลตามกฎหมาย

–  ผู้โชคดี ต้องมีหนังเดินทาง (Passport) ที่อายุเหลือไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

– ทางสถานีสนับสนุน ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ค่าวีซ่า ค่ารถรับ-ส่งนำเที่ยว ค่าที่พัก  ค่าอาหาร ตามระบุในรายการ ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว(Pocket Money)

– หากผู้โชคดีหรือผู้ร่วมสนุก ปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือมีเจตนาอย่างใด อย่างหนึ่งอันมีผลเสียหายต่อทางรายการ หรือบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

-ผู้ชนะจะต้องเดินทางร่วมทริปในวันที่ 6-11  มิถุนายน  2560   สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางในวันดังกล่าวได้ถือว่าสละสิทธิ์ โดยไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

-กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

-ขอสงวนสิทธิ์พนักงานและลูกจ้าง บมจ.อสมท

-สถานีวิทยุ F.M.107 MHz  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น กติกาและเงื่อนไขได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบล่วงหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของคณะกรรมการและทีมงาน คำตัดสินของคณะกรรมการและบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม