ศิลปินดาราปลื้มร่วมถ่ายทอดบทเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”

        เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่กลั้นน้ำตาแห่งความตื้นตันใจไว้ไม่อยู่ นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ “สิรินทรา นิยากร”  ที่ได้ร่วมถ่ายทอดบทเพลงพิเศษ “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน" ที่ อสมท จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเคยมีโอกาสร้องเพลงต่อหน้าพระพักตร์และพระองค์ตรัสถามเรื่องราวในวงการเพลงลูกทุ่งอย่างใกล้ชิด ทำให้ได้รู้ว่าทุกภาคส่วนของราษฎรไทย ไม่เคยอยู่ไกลสายพระเนตรเลย
        ขณะที่สองนางเอกซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” และ “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ขอเคลียร์งานแน่นเอี๊ยดมาเพื่องานนี้ ก็ภูมิใจมากๆที่ได้เป็นพลังของคนบันเทิง ถ่ายทอดเพลงเพราะที่มีเนื้อหากินใจพสกนิกร  เช่นเดียวกันกับพระเอกรุ่นน้อง “เต้ย พงศกร” และสาว “แยม มทิรา” 
        ด้านผู้บริหารไฟแรง “ตุ้ย ธีรภัทร์” ก็แท็คทีมเหล่าดีเจคลื่นซี้ด 97.5 ถวายความรักและภักดีผ่านบทเพลงพิเศษเพื่อเจ้าหญิงของแผ่นดิน
        เช่นเดียวกับแดนซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า อากีล่า” และวงดนตรีสีลูกกวาด “ละอองฟอง” ที่ทุ่มสุดตัว เพราะได้ประจักษ์กับตาตัวเองถึงพระจริยวัตรอันเรียบง่ายและงดงามของสมเด็จพระเทพฯของปวงชนชาวไทยมาแล้ว
        ฟากสองพิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจเจ๊แหม่ม และ เต๊นท์ วศิน” จากรายการตกมันส์บันเทิง ก็ปลื้มปิติที่ได้ร้องเพลงนี้เพราะต่างก็ซาบซึ้งในพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา
        เพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” เป็นผลงานการประพันธ์คำร้องและทำนองโดย นิติพงษ์ ห่อนาค, อาทิตย์ สาระจูฑะ, จักราวุธ แสวงผล, และกตัญญู ทุ่งมีผล // เรียบเรียงโดย อพิสิษฏิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง, ชาญวุฒิ บุญแย้ม และนิวัฒ อ่ำแสง // ประสานงานโดย สุภาวรรณ พวงงาม  โดยมีเหล่าคนบันเทิงต่างค่ายอีกหลายสิบชีวิตที่อาสาเป็นตัวแทนของประชาชนชาวไทย ร่วมถ่ายทอดความจงรักภักดีผ่านบทเพลงพิเศษนี้ ทั้ง บอย พิษณุ / ปั้นจั่น ปรมะ / หนุ่มๆจากเลิฟซิคเดอะซีรี่ย์ / มิ้น มิณฑิตาและอีกมากมาย  ซึ่งเพลงเวอร์ชั่นเต็มและมิวสิควิดีโอจะได้ชมกันทางหน้าจอโมเดิร์นไนน์ทีวี และ MCOT HDเร็วๆ นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม