คนบันเทิงร่วมใจเปิดตัวเพลง”เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”

คือหยาดน้ำตาแห่งความความซาบซึ้ง ตื้นตันใจของประชาชนชาวไทยเมื่อได้ฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง เจ้าฟ้าของคนเดินดิน เป็นครั้งแรก โดยบทเพลงพิเศษนี้เกิดจากความร่วมมือของ อสมท / สำนักข่าวไทย / ไนน์เอ็นเตอร์เทน / โดยเป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” และทีมงานจากค่ายสหภาพดนตรี เพื่อแทนความรู้สึกของคนไทยทั้งชาติ ถวายความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดย ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ที่เดินทางมาร่วมเป็นประธานในงานครั้งนี้ ก็เผยความรู้สึกปิติและตื้นตันที่บทเพลงพิเศษนี้สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของปวงชนชาวไทยแด่เจ้าฟ้าหญิงของแผ่นดินได้อย่างซาบซึ้งตรึงใจสมกับชื่อเพลงเจ้าฟ้าของคนเดินดิน


ขณะที่คนบันเทิงทั้ง “ปอ ทฤษฎี”  “ศิรินทรา นิยากร” “บุ๋ม ปนัดดา” และ “ตุ้ย ธีรภัทร์” ก็เป็นตัวแทนเหล่าคนบันเทิงทั้ง 75 ชีวิต ที่ได้ร่วมถ่ายทอดความจงรักภักดีผ่านบทเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” มาร่วมแบ่งปันความประทับใจและความซาบซึ้ง ในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถึงกับขนลุกด้วยความตื้นตันใจเมื่อได้รับชมมิวสิควิดีโอ “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ฉบับสมบูรณ์

และหลังจบงานก็ได้มีการแจกซีดีเพลงเจ้าฟ้าของคนเดินดินให้กับประชาชนที่ตั้งใจมารอกันตั้งแต่ก่อนเริ่มงานด้วยหัวใจแห่งความจงรักภักดี และอยากจะเผยแพร่บทเพลงนี้ให้คนอื่นได้รับฟังกันด้วย


มิวสิควิดีโอและบทเพลง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” จัดทำเป็นสองเวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรกขอพระราชทานพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นภาพที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เพราะเป็นภาพฝีพระหัตถ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงบันทึกด้วยพระองค์เอง และอีกหนึ่งเวอร์ชั่นคือบรรยากาศการรวมน้ำใจของคนบันเทิงถึง 75 ชีวิต ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแล้วได้ที่เว็ปไซต์ www.ninnentertain.tv

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม