“แป้ง” รับหย่าสามี เหตุทัศนคติต่างกัน

นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา"  เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังปิดฉาก ชีวิตคู่กับอดีตสามีนายตำรวจ "ต้อม- ร้อยตำรวจเอก ทรงพันธุ์ กุลดิลก"  กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวในบ่ายวันนี้ว่า เป็นเพราะทัศนคติและรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน  ซึ่งที่ผ่านมาเธอและอดีตสามีพยายามปรับจูนเข้าหากันมาเป็นเวลาปีกว่า กระทั่งตัดสินใจทดลองแยกกันอยู่เมื่อช่วงต้นปี ก่อนจะลงเอยด้วยการจดทะเบียนหย่าเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาค่ะ  
 
ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสาเหตุที่ทำให้ต้องแยกทาง เป็นเพราะเธอติดเพื่อนและชอบปาร์ตี้  รวมถึงเจ้าตัวไม่ยอมมีลูกทั้งๆ  ที่ที่ครอบครัวฝ่ายชายอยากให้มีนั้น สาวแป้งยืนยันว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริง เพราะถึงแม้ครอบครัวฝ่ายชายจะอยากให้มีทายาท  แต่ก็ไม่เคยกดดันเธอ  //ก่อนจะเอ่ยปากว่าไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะหากย้อนกลับไปได้ก็ยังอยากแต่งงานเหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตสามีตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ    
    
แป้ง อรจิรา  วัย 30 ปี กับอดีตสามี ร.ต.อ. ทรงพันธุ์ กุลดิลก    เริ่มต้นรู้จักกันตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเข้าสู่วงการบันเทิง และตัดสินใจเลื่อนขั้นสานสัมพันธ์ฉันคนรักเมื่อปี 2554   ซึ่งระหว่างที่คบหาดูใจกันนั้นเคยเกิดปัญหาถึงขั้นเลิกรา  ก่อนจะลมพัดหวนมาคบกันจนตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2555  และหย่าร้างกันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2558  รวมระยะเวลาที่ใช้ชีวิตคู่เพียง  2 ปี 4 เดือนเท่านั้น


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม