“จา” ยันไม่เคยลืมบุญคุณสหมงคลฟิล์ม “เสี่ยเจียง” ยื่นฟ้องฐานละเมิดสัญญา

หลังเพิ่งเหินฟ้าไปร่วมงานตัวผลงานหนัง SPL 2  ที่เค้าแสดงนำ       ที่เกาะฮ่องกงเมื่อ 3 วันก่อน ล่าสุดพระเอกนักบู๊ “จา พนม”   ก็เดินทางกลับแผ่นดินเกิด เพื่อเปิดตัวหนังแอ๊คชั่นสัญชาติไทยฟอร์มยักษ์เรื่อง “คู่ซัดอันตราย Skin Trade” ที่แสดงร่วมกับดาราดังอย่าง “ดอล์ฟ ลันด์เกรน” และนางเอกสาวชาวฮ่องกง “เซลิน่า เจด”  ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ “เอกชัย  เอื้อครองธรรม”  ที่ตั้งใจสร้างหนังคุณภาพระดับอินเตอร์เพราะอยากให้วงการหนังไทยไปแข่งขันในตลาดหนังโลกได้  โดยมีคิวเข้าฉายบ้านเรา 23 เมษายนนี้ และมีคนติดต่อซื้อไปฉายต่างประเทศแล้วเกือบ 100 ประเทศเลยทีเดียวค่ะ

          ซึ่งนอกจากเรื่อง “คู่ซัดอันตราย Skin Trade” แล้ว พระเอกนักบู๊   โกอินเตอร์ “จา พนม”  ยังกำลังมือขึ้นสุดๆ กับผลงานที่จะเข้าฉาย อีก 2 เรื่องนั่นก็คือภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง SPL 2  และภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ เรื่อง  Fast&Furious 7 รวมถึงยังกำลังพิจารณาบทหนังที่ทยอยส่งมาให้ดูอีกหลายเรื่อง // ส่วนกรณีที่เมื่อ 2 ปีก่อน “จา”  ฉีกสัญญาการเป็นนักแสดงกับสหมงคลฟิล์มเพื่อไปโกอินเตอร์นั้น  เค้าบอกเพียงว่าไม่เคยลืมบุญคุณที่ผลักดันที่ทำให้เค้ามีวันนี้ได้


 
แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้  “เสี่ยเจียง”  ผู้ก่อตั้งบริษัทสหมงคลฟิล์มและประธานสหมงคลกรุ๊ป  ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ‘จา พนม”  และ บริษัทยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทอำนวยการสร้างภาพยนตร์ Fast and Furious 7 และบริษัทยูไอพี ประเทศไทย  เป็นจำเลยที่ 1-3  เรื่องละเมิด ผิดสัญญา พร้อมเรียกค่าเสียหายถึง 1,600 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม