ปิดม่านเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาวา ครั้งที่ 7

ชาวเมืองโอกินาวาและนักท่องเที่ยวหลายพันคนแห่มารวมตัวกันที่ถนนโคคุไซ ย่านใจกลางเมืองเพื่อรอสบตาทัพดาราดังที่พาเหรดมาโชว์โฉมส่งท้ายเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาวา ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม Laugh and Peace โดยนักแสดงส่วนใหญ่ที่ร่วมเดินพรมแดงเป็นนักแสดงตลก ซึ่งทุกคนต่างก็หยอกล้อและพูดคุยกัยแฟนๆ บรรยากาศจึงครื้นเครงไม่เบา   และก็เป็นอีกครั้งที่ตลกสาวซุปตาร์ร่างตุ้ยนุ้ย นาโอมิ วาตานาเบ้ เจ้าของฉายาราชินีคอเมดี้แดนปลาดิบ เป็นดาวเด่นเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้อย่างถล่มทลาย ซึ่งเธอเผยกับสื่อไทยอย่างเป็นกันเองด้วยว่าเคยมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว และประทับใจจนอยากกลับไปเที่ยวอีก พร้อมวาดลีลาเซ็กซี่ขยี้ใจให้หนุ่มไทยนอนคิดถึงเธอไปพลางๆ ก่อนด้วย


ขณะที่ 2 พระเอกต่างรุ่น เจมส์ จิรายุ และวิลลี่. แมคอินทอช พร้อมด้วยเสนาหอย  ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะหนุ่มเจมส์ที่ความน่ารักสดใสโดนใจแฟนหนังชาวญี่ปุ่น สมัครเป็นแฟนคลับกันหลายคน แถมเรียกร้องให้เขากลับมาที่นี่อีก ทำเอาหนุ่มเจมส์ที่ต้องบินกลับบ้านทันทีหลังจบงาน  หอบความประทับใจกลับบ้านเพียบเลย

ขณะที่ในช่วงค่ำก็ยังคงมีการแสดงบนเวทีริมทะเล ก่อนจะมีพิธีปิดงานอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ รวมตลอดระยะเวลา 5 วันของการจัดงาน ประมาณการว่ามีผู้ชมเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่น้อยกว่า 430,000 คน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม