“แอน มิตรชัย” คืนเวทีลิเกในรอบเกือบ 3 ปี ฝันนำลิเกไปเปิดโชว์ต่างประเทศ

หลังเหินฟ้าโกอินเตอร์เป็นถึงนางเอกบอลลีวู้ดพ่วงด้วยดีกรีนักร้องสุดเซ็กซี่ที่ประเทศอินเดีย  จนต้องห่างพ่อยกแม่ยกที่เมืองไทยไปนานเกือบ 3 ปี  ล่าสุดสาว “แอน มิตรชัย”  ก็ถือฤกษ์ดีช่วงปีใหม่ไทยที่ผ่านมา ควงพี่ชายเอ –ไชยาและน้องชาย  คีรีรัก มิตรชัย  มาขึ้นเวทีแสดงลิเกพร้อมหน้ากันสามพี่น้องในรอบเกือบ 3ปี ให้แฟนๆ จำนวนนับหมื่นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร รวมถึงที่เหมารถมาจากภาคอื่นๆได้หายคิดถึงกันแล้ว เลยได้กำลังใจตอบแทนเป็นพวงมาลัยแบงค์ไปเบาๆ กว่า 7 แสนบาท
 
และเพราะนานๆ จะได้กลับมาร้องลิเกซักที  นางเอกเบอร์หนึ่งจึงจัดเต็ม ทั้งเวที แสง สี เสียง เสื้อผ้าที่ดีไซน์ใหม่ให้อลังการสมการรอคอย  รวมทั้งนำเพลงอินเตอร์ของเธอมาให้แฟนชาวไทยได้ฟังกันด้วย   และแม้ว่าจะต้องหมดเงินลงทุนกับโชว์ชุดนี้ไปร่วมล้านบาท  ก็หาได้แคร์ไม่เพราะเธอเองก็ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ จะได้กลับมาแสดงพร้อมหน้ากันแบบนี้อีก  จึงอยากทำออกมาให้ดีที่สุด
 
ส่วนงานที่บอลลีวู้ด  นางเอกตาคมเผยว่ายังไปได้สวย โดยล่าสุดก็มีผู้สร้างยื่นบทภาพยนตร์ให้พิจารณาถึง 3 เรื่อง ขณะที่การแสดงลิเกเธอยืนยันไม่คิดทิ้งแน่นอน  ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากนำไปโชว์ร่วมกับการเดินสายร้องเพลงในต่างแดน
 
ส่วนเรื่องค่าตัวที่มีคนเม้าท์ว่า  เธออัพราคาให้สมกับตำแหน่งนางเอกแถวหน้าของบอลลีวู้ดนั้น  สาวแอนคอนเฟิร์มว่าไม่จริงแน่นอน แต่เพราะเป็นคิวงานที่อินเดียมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  จึงทำให้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าสวยๆ ของเธอที่เมืองไทยก็เท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม