“มาดามกบ” โต้ข่าวเตียงหัก หันซบอกสาวหล่อ

เพราะมีภาพสวีตและข้อความหวานๆ ระหว่างมาดามกบ ปภัสรา กับไฮโซสาวหล่อตระกูลดัง ที่ชื่อ “ต้อง” หลุดออกมา ทำให้เกิดข่าวลือว่าชีวิตคู่ 16 ปี ของมาดามกบและสามีดีกรีอดีตนักการเมืองดัง เอ๋ พรเทพ  เตชะไพบูลย์ ถึงทางตันแล้ว งานนี้ กบ ปภัสรา เลยตรงดิ่งมาเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ขาเตียงของตนกับคุณสามี เอ๋ พรเทพ ยังแข็งแรงดี ไม่ได้มีปัญหา หรือแยกกันอยู่แต่อย่างใด
 
ส่วนภาพหวานในอินสตาแกรมของไฮโซต้อง ที่มีทั้งเวอร์ชั่นเปิดเผย และเวอร์ชั่นปิดบังใบหน้าด้วยการนำภาพการ์ตูนมาใส่ทับ แต่ก็ยังมีคนตาดีนำมาเปรียบเทียบลักษณะรูปร่าง เสื้อผ้า รวมถึงไฝที่ลำคอว่าตรงกับอดีตดาราดัง มาดามกบก็ยอมรับว่าเป็นภาพตนจริง แต่เพื่อนรุ่นน้องโพสไปแบบนั้นก็เพราะเป็นคนขี้เล่น ไม่ใช่ทำนองชู้สาวแน่นอน ที่สำคัญสาวหล่อคนนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วด้วย
 
ส่วนกรณีที่สาวหล่อตระกูลดังรีบเปลี่ยนชื่อในอินสตาแกรมหลังไนน์เอ็นเตอร์เทนสัมภาษณ์มาดามกบเพียงไม่กี่นาทีนั้น เจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆว่าไม่รู้เรื่อง พร้อมย้ำชัดๆ อีกครั้งว่าตนไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับสาวหล่อคนดังกล่าว ที่สำคัญอีกฝ่ายก็รู้จักกับ เอ๋ พรเทพ สามีของเธอเป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกที่จะมีคนเห็นตนและลูกสาวคนสวยวัย 14 ปี น้องเหนือ ดิสรยา ไปไหนมาไหนกับไฮโซคนต้นเรื่องอยู่บ่อยๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม