“กับตัน-ไวท์”สุดเขินฉากเลิฟซีน

การันตีว่าซีซั่น 2 แฟนคลับซีรีย์ “เลิฟซิก เดอะซีรี่ส์ รักวุ่นวัยรุ่นแสบ” จะฟินจิกหมอกันยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนระหว่าง ปุณและโน่ ที่รับบทโดย กัปตัน ชลธร และไวท์ ณวัชร์ ซึ่งทั้งคู่เผยว่าแม้จะเล่นละครกันมานานเป็นปี แต่เมื่อมีฉากที่จะต้องจูจุ๊บกันเมื่อไหร่ ก็อดเขินกันเองไม่ได้  ร่วมลุ้นไปกับความรักของปุณ-โน่ และเพื่อนๆในซิทคอมเลิฟซิก ซีซั่น 2กันได้ ลงจอโมเดิร์นไนน์ทีวี ต้นเดือนหน้า


            งานนี้หนุ่มกัปตันที่เรียนอยู่ชั้น ม.5โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ยังเผยว่าอยากจะเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ เพราะคิดว่าจะมีประโยชน์กับการทำงานในวงการบันเทิงในอนาคตนั่นเอง

ส่วนคู่จิ้น ไวท์ ณวัชร์ ที่ใช้ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพมาได้หนึ่งเทอมแล้ว ก็เผยว่าแม้จะต้องทำงานควบคู่ไปกับการเรียน แต่คะแนนกลับออกมาดีกว่าเมื่อก่อน เพราะแบ่งเวลาลงล็อค ซึ่งแม้จะเหนื่อยกว่าเพื่อนๆ แต่หนุ่มไวท์ก็บอกว่าเป็นความเหนื่อยที่มีความสุข พร้อมยืนยันจะพยายามเรียนให้จบตามเกณฑ์พร้อมเพื่อนๆ ให้ได้


            นอกจากจะแบ่งเวลาให้เรื่องเรียนและถ่ายซิทคอมแล้ว พรุ่งนี้ (จันทร์20เม.ย.) หนุ่มไวท์ก็จะโดดลงสนามร่วมทีมกับไนน์เอ็นเตอร์เทนฟาดแข้งในศึกฟุตบอล เอ็มคอท ลีค อีกด้วย แฟนคลับหนุ่มไวท์แวะมาส่งกำลังใจถึงขอบสนามได้ ที่ อสมท .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม