“กบ”โต้เตียงหักเพราะคบสาวหล่อ

                เป็นเพราะมีภาพสวีตและข้อความหวานๆระหว่างมาดามกบ ปภัสรา กับไฮโซสาวหล่อ ตระกูลดังชื่อ ต้อง หลุดออกมา  จึงทำให้เกิดข่าวลือว่าชีวิตคู่ 16 ปี ของมาดามกบและอดีตนักการเมืองดัง เอ๋ พรเทพ  เตชะไพบูลย์น่ะถึงทางตันซะแล้วค่ะ


            งานนี้ผู้จัดละครดีกรีนางงาม กบ ปภัสรา  เลยขอเปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า  ขาเตียงของตนกับคุณสามี เอ๋ พรเทพ  ยังแข็งแรงดี  ไม่ได้แยกกันอยู่อย่างที่หลายคนเม้าท์แต่อย่างใด

                ส่วนภาพหวานในอินสตาแกรมของไฮโซสาวหล่อที่มีทั้งเวอร์ชั่นเปิดเผย  รวมถึงเวอร์ชั่นปิดบังใบหน้า  ทั้งยังมีข้อความหวานๆ เช่น พาแฟนมากินข้าวนั้น   มาดามกบยืนยันว่าเป็นภาพของตนจริง  แต่ที่เพื่อนรุ่นน้องโพสแบบนั้นเพราะเป็นคนขี้เล่น  ไม่ใช่ในทางชู้สาว เพราะเค้าก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว  


            สำหรับกรณีที่หลังสัมภาษณ์เพียงไม่กี่นาที  ไฮโซต้องก็เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมไปใช้ชื่ออื่นแทน  รวมทั้งยังลบรูปคู่สุดสวีตกับมาดามกบทิ้งจนหมดนั้น  งานนี้เธอตอบเพียงสั้นๆว่าไม่ทราบเรื่อง  พร้อมย้ำอีกครั้งว่าตนกับสาวหล่อคนดังกล่าว เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมจากการเรียนหลักสูตรพิเศษด้วยกัน  แถมไฮโซต้องก็ยังรู้จักกับสามี เอ๋ พรเทพ ด้วย  จึงไม่น่าแปลกอะไรที่จะมีคนเห็นว่าตนและน้องเหนือ ลูกสาวคนสวยวัย 14 ปี เหนือ จะไปไหนมาไหนกับไฮโซคนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม