“กอล์ฟ” จ่อฟ้องนายทุนทำหนัง “ฟินสุโค่ย” “บี๋” เซ็งถูกโกง

หลังซุปตาร์แดนปลาดิบ “มาโกโตะ โคชินากะ” ประกาศทวงเงินค่าตัวกับผู้สร้างหนังเรื่อง “ฟินสุโค่ย”  ผ่านทางทวิตเตอร์จนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ล่าสุด กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับภาพยนตร์เจ้าปัญหา ก็ยอมรับว่านายทุนยังจ่ายเงินค่าตอบแทนในส่วนของตัวเองไม่ครบเช่นกัน แม้หนังจะเข้าฉายไปตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว โดยยังเหลือเงินอีกประมาณ 2 ล้านบาทที่จะต้องนำไปจ่ายให้ทีมงานกล้องและช่างไฟ ซึ่งหลังทวงถามผู้สร้างก็ยอมรับแบบตรงๆว่าไม่มีเงินเพราะหนังขาดทุน พร้อมเผยว่าเดิมทีหนังเรื่องนี้มีหุ้นส่วน 3 คน แต่เกิดปัญหาโกงกันจนถึงขั้นฟ้องร้อง    ซึ่งตอนนี้ผู้กำกับดอกไม้เหล็กยังไม่คิดฟ้องร้องเอาความ เพราะที่ผ่านมาหุ้นส่วนที่เหลืออีก 2 คนก็ไม่ได้หนีหายไปไหน แต่ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้าคงต้องดำเนินการตามกฏหมาย
 
ขณะที่นักแสดงรับเชิญอย่าง บี๋ สวิช ก็ยอมรับว่าถูกโกงค่าตัวเช่นกัน เป็นเงิน 250,000 บาท  โดยเจ้าของภาพยนตร์จ่ายเช็คมาให้ 3 ครั้ง แต่เด้งทุกครั้ง ซึ่งหนุ่มบี๋ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางนา ไว้ตั้งแต่ปีก่อน แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ 
 
นอกจากนี้ก็ยังนักแสดงนำคนอื่นๆ จาก ภ. ฟินสุโค่ย  ทั้ง สายป่าน อภิญญา / กาย นวพล และภีม ภาคิน  ที่ยังได้รับค่าตัวไม่ครบเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม