ปรับโฉมเสริมทัพรายการดี MCOT Family ช่อง 14

เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ ให้ทุกครอบครัวเติบโตอย่างสนุกและสร้างสรรค์ไปกับรายการสาระบันเทิง MCOT Family ช่อง 14 ผู้นำช่องรายการสำหรับครอบครัว จึงขอปรับโฉม เพิ่มรายการใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Growing Smart with MCOT Family สนุก สร้างสรรค์ สร้างอนาคต
 
และงานนี้ยังเป็นการกลับมาคืนจออีกครั้งในรอบ 20 ปีของ “น้านิด ผึ้งน้อย” จากรายการเด็กอันโด่งดัง “สโมสรผึ้งน้อย” ในชื่อใหม่ ผึ้งน้อยมหัศจรรย์ ที่นอกจากจะมอบความรู้และความสนุกสนานพร้อมเสียงเพลงแล้ว ยังปรับโฉมรายการให้ทันสมัยเพื่อดึงดูดความสนใจของเด็กๆยุคใหม่จากอิทธิพลของโลกอินเตอร์เน็ตมาพัฒนาศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ในโลกของความเป็นจริงด้วยหนึ่งสมองและสองมือ
 
นอกจากนี้ Mcot Family ช่อง14 ก็ยังมีรายการใหม่ที่จะเสริมความรู้และความพร้อม ก่อนก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัยให้กับน้องๆ วัยมัธยมกับรายการ"เปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย Teen style on TV"  ที่ได้รับความร่วมมือจากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย 
 
ส่วนรายการ Art Land และ City Grammar ก็จะชวนน้องๆมาสนุกกับงานศิลปะเชิงสร้างสรรค์ และเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบง่าย  พร้อมเต็ม อิ่มกับรายการ Mcot kids club รายการการ์ตูนรูปแบบใหม่ ที่จะรวบรวมการ์ตูนดังขวัญใจตลอดกาลของน้องๆ ทั้งโดราเอมอน เทเลทับบี้ Transformer  My little pony  ที่สำคัญยังนำโซเชียลมีเดียมาใช้ในรายการ เพื่อให้ผู้ชมได้สื่อสารแบบ Real Time กับพัทโตะซึ่งจะรับหน้าที่พิธีกรเสิร์ฟความสนุกให้กับน้อง ๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์  
 
สำหรับรายการที่ตอบโจทย์ของคุณแม่ และผู้ที่กำลังจะเป็นคุณแม่อย่าง Mom Club ก็ย้ายเวลาใหม่มาอยู่ในช่วงค่ำ 19.00 น. เพื่อจะได้เป็นเวลาของทุกคนในครอบครัว 
 
อย่าลืมติดตามรายการดีมีสาระโฉมใหม่ สำหรับทุกคนในครอบครัวได้ทาง  MCOT Family ช่อง 14 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม