“เวียร์” ปลื้ม แฟนคลับนานาชาติจัดงานวันเกิดให้


ปลื้มปริ่มสุดๆค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ที่เมื่อค่ำวานนี้เหล่าพลพรรคคนรักเวียร์กว่า 500 คน ทั้งในไทย และต่างประเทศ อาทิ ไต้หวัน จีน มาเลเซีย ฮ่องกง ได้มารวมตัวกันควักกระเป๋าร่วมกันจัดงาน "Weir's Birthday Party 30 กำลัง(Young)แจ๋ว"   เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังให้พระเอกคนดังที่อายุครบ 30 ปีไปเมื่อวันที่18เมษายนที่ผ่านมา  โดยหนุ่มเวียร์เอ่ยปากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังรักและเหนียวแน่นมาตลอดระยะเวลากว่า10 ปี  ก่อนจะสัญญากับทุกคนว่าจะผลิตผลงานดีๆและทำตัวน่ารักตลอดไป  แต่พอถูกสะกิดถามถึงของขวัญวันเกิดว่าสาวคนสนิท “เบลล่า-ราณี” ให้อะไร  หนุ่มเวียร์รีบบอกทันทีว่ายังไม่ได้รับ  แต่ก็ไม่อยากขออะไรเป็นพิเศษเพราะตนมีทุกอย่างครบหมดแล้ว


แต่พอถามถึงเรื่องของการเรียนปริญญาโท คณะศิลปกรรมการผลิตสื่อ หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (การจัดการสื่อบันเทิง) สถาบันกันตนา ที่พระเอกคนดังซุ่มเรียนมานานเกือบ 2ปีนั้น หนุ่มเวียร์แย้มว่าเหลือแค่สอบอีกเล็กน้อยก็จะจบการศึกษาและเตรียมเข้ารับปริญญาในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30ปีของหนุ่มเวียร์  นอกจากจะได้มามีทติ้งสังสรรค์กันแบบใกล้ชิดแล้ว ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ ถ่ายรูปหมู่ร่วมกับแฟนคลับ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบเงินบริจาคจากการขายเสื้อยืดและหมวกที่เหล่าแฟนคลับร่วมกันสมทบทุนเงินบริจาคที่มียอดสูง 180,000บาท เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อใช้ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ต่อไป


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม