“น็อต” หอบสินสอดกว่า 100 ล้านหมั้น “ชมพู่”

วันชื่นคืนสุขของซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ทั้งทีต้องไม่ธรรมดาค่ะ เมื่อเจ้าบ่าวนักธุรกิจหมื่นล้าน "น็อต วิศรุต" ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอสาวชม ด้วยการขับรถยนต์คันหรู 10 คันมาพร้อมเพื่อนเจ้าบ่าวนำโดยน้องชาย โน้ต วิเศษและเพื่อน ๆ อีก 30 คน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงแรมเดอะ เพนนิซูล่า หลังคบหาดูใจกันมานาน 6ปี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก โดยบรรยากาศในงานจัดขึ้นในธีม rhythm of beauty สุดอลังการประดับด้วยซุ้มดอกไม้ในโทนสีขาวทั้งดอกลิลลี่ ดอกกล้วยไม้ ดอกกุหลาบนับแสนดอก โดยมีสินสอดทองหมั้นเป็นแหวนเพชร 8.8 กะรัต ที่หนุ่มน็อตสั่งให้ช่างหาเพชรที่มีน้ำดีที่สุดนานถึง 2 ปีเพื่อใช้ในงานแต่งงาน พร้อมเครื่องเพชรทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหู 14 กะรัต รวมมูลค่าทั้งหมด 80 กะรัต ราคากว่า 35 ล้านบาท รวมถึงเงินสด ทอง โฉนดที่ดิน 3 แปลงราคา 60ล้านบาท  รวมสินสอดทั้งสิ้น 108 ล้านบาท  ซึ่งในวันนี้จะมีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และยกน้ำชา รับไหว้ตามธรรมเนียมจีน โดยก่อนเริ่มพิธีหนุ่มน็อต เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ยังมีความเหนื่อยจากการเตรียมงานอยู่
 
 
เหล่าคนบันเทิงที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันชื่นคืนสุขของทั้งคู่ในวันนี้ ก็มีทั้ง ปู ไปรยา ที่มาในนามญาติเจ้าบ่าว //ผู้จัดละคร  จิ๋ม มยุรฉัตร // นก จริยา -จอนนี่ แอนโฟเน่//  ตุ๊กกี้-บูบู้  โดยมีไอซ์ อภิษฎา // คริส หอวัง // ใหม่ ดาวิกา // ดิว อริสรา และเหล่าเพื่อนผู้จัดการดารารับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว
 
โดยเจ้าสาวหมาด ๆ เปิดใจสั้นๆ ว่า วันนี้ถือเป็นวันที่อบอุ่น และมีความสุขมากเพราะมีญาติสนิทมาร่วมงาน แต่ก็ยังมีความกังวลเรื่องการเตรียมงานอยู่บ้างเล็กน้อย ซึ่งวันนี้จะยังไม่เข้าหอ แต่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในคืนวันฉลองมงคลสมรสในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
บ่าวสาวป้ายแดงยังได้จัดทำชุดจานสลักชื่อตัวอักษร AV ซึ่งย่อมาจาก อารยา –วิศรุต ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับจัดเลี้ยงแขกในงาน และมีเทียนหอมเป็นของชำร่วย ซึ่งพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 10 พฤษภาคม ในธีม melody of love โดยเชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักราว 1500 คน ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี.-nine entertain
 
เข้าชม 9 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม