“น็อต” หอบสินสอดกว่า 100 ล้านสู่ขอ “ชมพู่”

“น็อต” หอบสินสอดกว่า 100 ล้านสู่ขอ “ชมพู่”
เรียกว่าเป็นงานวิวาห์อลังการแห่งปีเลยค่ะ สำหรับพิธีมงคลสมรสของซุป’ตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” และเจ้าบ่าวนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี เพราะแค่พิธียกขบวนขันหมากมาสู่ขอในช่วงเช้าก็ไม่ธรรมดา เพราะเจ้าบ่าวป้ายแดงยกทัพเพื่อนเจ้าบ่าวกว่า 30 ชีวิตมาบนพาเหรดรถหรู 10 คันมายังโรงแรมเพนนินซูล่าอย่างครึกครื้น //ก่อนจะเคลื่อนขบวนผ่านซุ้มดอกไม้โทนสีขาวสุดหรูหราซึ่งประดับด้วยดอกลิลลี่/กล้วยไม้/ และกุหลาบรวมนับแสนดอกภายใต้ธีม “Rhythm of Beauty” // ในส่วนของสินสอดในการสู่ขอครั้งนี้ ประกอบด้วย แหวนเพชร 8.8 กะรัตที่หนุ่มน็อตสั่งให้ช่างคัดสรรเพชรน้ำดีที่สุดนานถึง 2 ปีเพื่อให้ในงานแต่งงาน //เครื่องเพชรทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหู 14 กะรัต รวม 80 กะรัต  มูลค่า 35 ล้านบาท // เงินสด ทองคำ โฉนดที่ดิน 3 แปลงจำนวน 60 ล้านบาท รวมมูลค่าสินสอดทั้งสิ้นสูงถึง 108 ล้านบาทเลยทีเดียว// นอกจากนี้บ่าวสาวป้ายแดงยังได้จัดทำชุดจานสลักชื่อตัวอักษร AV ซึ่งย่อมาจาก อารยา –วิศรุต ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแขกเหรื่อภายในงานและมีเทียนหอมเป็นของชำร่วย
สำหรับในวันนี้ได้มีพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์  และยกน้ำชาตามธรรมเนียมจีน โดยมีคนบันเทิงมาร่วมเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้เป็นจำนวนมาก เช่น ปู ไปรยา //เอมมี่ มรกต //คริส หอวัง // ไอซ์ อภิษฎา //ใหม่ ดาวิกา  และ กึ้ง เฉลิมชัย   โดยหลังเสร็จพิธีการทุกขั้นตอน คุณแม่วารี ของสาวชม เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงวันชื่นคืนสุขของลูกสาวสุดที่รักด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่าแม้จะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ก็ยังอดห่วงไม่ได้ แต่เชื่อว่าหนุ่มน็อตจะดูแลลูกสาวของตนได้เป็นอย่างดี
 
ขณะที่ “ม้า อรนภา” รับหน้าที่เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวที่แผยว่ารู้สึกปลื้มไปกับวันสำคัญของน้องสาวสุดรัก ซึ่งตนก็สัมผัสได้ถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน 
 
สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 10 พฤษภาคม ในธีม melody of love โดยเชิญแขกมาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักราว 1,500 คน ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี.-nine entertain
 
“ป๋อ-เอ๋” เดินหน้าปั๊มลูกคนที่ 2
ฟากพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ควงศรีภรรยา เอ๋ พรทิพย์ เปิดร้านอาหารและเบเกอร์รี่สไตล์อิตาเลี่ยน “White Story” ที่ห้างหรูใจกลางเมือง โดยมีเพื่อนร่วมวงการมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ   ซึ่งทั้งคู่เผยว่าที่ปีนี้ลุยทำธุรกิจหลายอย่าง  ไม่ใช่เพราะต้องการจะเฟดตัวจากวงการ  แต่เพราะมองว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นเท่านั้น และเมื่อไม่นานมานี้ป๋อก็เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับทางวิกหลายสีอีก 5 ปีค่ะ ส่วนแฟน ๆ ที่รอชมผลงานการแสดงของสาวเอ๋นั้น คงต้องรอต่อไป เพราะฝ่ายชายอยากให้ดูแล “น้องภู” ลูกชายวัย 2 ขวบก่อน  ส่วนแผนมีลูกคนที่สองนั้นถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มาภายในปีนี้.-nine entertain
 
เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม