แอนนา” เสียใจอุบัติเหตุขับรถชน ตร. เสียชีวิต

หลังก่อเหตุซิ่งรถเบนซ์ชนรถตำรวจ บนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ เป็นเหตุให้ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 45 ปี เสียชีวิตคาที่เช้าตรู่วันนี้ (02.30 น. วันที่26 มิย) ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นักแสดงสาว "แอนนา รีส" ก็เดินทางเข้ามอบตัวและให้ปากคำที่ สน.ประเวศ โดยเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเธอขับรถไปทำธุระด้วยความเร็วมากกว่า 100 กิโลเมตร/ชม. และมีรถตัดหน้าในระยะประชิด จึงเบรกกะทันหัน รถจึงหมุนคว้างและพุ่งชนรถตำรวจจนเสียงชีวิตคาที่ โดยแอนนายืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ หรือมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานจะเผยผลตรวจอย่างเป็นทางการในราว 1 สัปดาห์ค่ะ โดยเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาแอนนา 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาหลบหนีการจับกุม
 
ซึ่งแอนนาเผยว่าที่รีบกลับบ้านหลังเกิดเหตุโดยที่ยังไม่ได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ทันทีนั้น เจ้าตัวบอกว่าเพราะกำลังช็อคกับเหตุการณ์ และได้รับบาดเจ็บที่แขน ญาติจึงหากลับไปทำแผลและสงบสติอารมณ์ที่บ้าน โดยไม่ไดขออนุญาตเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเผยเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต พร้อมขอโทษและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกครั้ง
 
หลังให้ปากคำกับตำรวจ แอนนา ก็นำเงินสด 1 แสน 2 หมื่นบาทไปยื่นประกันตัวชั่วคราวที่ศาลจังหวัดพระโขนง และวันจันทร์จะต้องนำเงินไปเพิ่มอีกเกือบ 3 แสน เพราะวงเงินประกันจริงๆ คือ 4 แสนบาท .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม