“แตงโม” เผยปมคิดสั้น เผยหากต้องหย่าร้างก็ไม่คิดมีใครใหม่

นักแสดงสาวสุดมั่น “แตงโม ภัทรธิดา” หลังหวิดดับเพราะกินยานอนหลับเกินขนาดจำนวน 10 เม็ดเมื่อวานนี้ ก่อนเพื่อนสนิทจะพาร่างที่ไร้สติของเธอส่งถึง รพ. เพื่อยื้อชีวิต  โดยแพทย์ล้างท้องจนพ้นขีดอันตราย และในที่สุดอดีตภรรยาของโตโน่  ก็เปิดแถลงผ่านสื่อเป็นครั้งแรกด้วยน้ำตาอาบแก้ม  ยอมรับสายสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาขาดสะบั้น   เมื่อโตโน่ออกจากรังรัก หลังมีปัญหาขัดแย้ง   และนั่นคือช่วงเวลาอันเปลี่ยวเหงาของสาวแตงโม ที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังท่ามกลางมรสุมข่าวที่ถาโถมเข้ามา 
 
แตงโมยอมรับต่อหน้าสื่อ  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอคิดสั้นถึงขั้นฆ่าตัวตาย เพราะในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดโดยมีสามีที่ชื่อโตโน่เคียงข้าง  เธอก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก จนทำร้ายตัวเองหลายครั้งก่อนหน้านี้  แต่ที่ทำให้หัวใจอ่อนแอถึงขีดสุด  ก็คือคำพูดของอดีตสามีที่ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นจุดสรุปทำให้ชีวิตรักทรมานใจแฟนคลับต้องจบลง  และไม่มีทางยื้อรักให้กลับคืน 
 
หลังหลบหน้าหนีปัญหารักอยู่นาน  แตงโมยอมรับว่า ตลอด 2 เดือนเธอไม่สามารถติดต่อด้วยการพูดคุยกับสามีมาดร็อคได้  แม้จะมีช่องทางในการสื่อสารมากมายก็ตาม  ขนาดโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างแอพพลิเคชั่นไลน์   โตโน่ก็เพียงอ่านข้อความที่แตงโมเพียรส่งไปเพื่อง้อรัก แต่ก็ยังไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับ  ตอกย้ำชัดถึงความสัมพันธ์ที่สะบั้น    สร้างความเจ็บช้ำให้แตงโมปวดใจมากขึ้น 
 
อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสังเกตคือการประกาศผ่านสื่อว่า  โตโน่คือสามีที่อยู่กินนอกสมรส  อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของนางเอกสาวสวย  แตงโมตอบแบบชัดเจนวันนี้ว่า   เธอคงไม่สามารถมีครอบครัวใหม่กับใครได้อีกแล้ว   พร้อมกับเอ่ยปากช่วงหนึ่งในการแถลงข่าว กล่าวขอโทษคุณพ่อและคนสนิทที่ทำให้ผิดหวัง
 
นางเอกสาวผู้ช้ำรัก ยังกล่าวถึงคนเหยียบย่ำและซ้ำเติมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  หากไม่เกิดกับใครไม่รู้หรอก   ส่วนใครที่สมน้ำหน้า  เธอก็ขอน้อมรับเอาไว้  แถมทิ้งท้ายขอให้หยุดต่อว่าอดีตสามีโตโน่  เพราะถึงจะจบไม่สวยแบบนี้   แต่สาวแตงโมก็ยังยกให้ ‘โตโน่”   คือผู้ชายที่รักและพร้อมสนับสนุนต่อไป
 
นางเอกสาวผู้ยังสับสนกับชีวิต  ยอมรับตอนนี้จิตใจยังไม่แข็งแรง สิ่งที่ต้องทำคือยอมรับความจริงและต้องตัดใจเพื่อเดินหน้าชีวิตใหม่  แต่เจ้าตัวก็ทิ้งท้ายว่าทั้งหมดที่พูดเป็นเรื่องยาก  และไม่รู้ว่าจะเริ่มชีวิตใหม่โดยไร้เงาโตโน่เคียงข้างได้หรือไม่  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม