“เก้า” บุกอินโดฯ โปรโมทหนังและกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

มาตามคำเรียกร้องของแฟนคลับชาวอินโดนีเซียค่ะ นักแสดงหนุ่มหน้าใส "เก้า จิรายุ" ที่เหินฟ้ามาให้เหล่า "เก้านีเซีย" กว่า 400 คน ได้สบตาอย่างใกล้ชิด พร้อมกอดคอเพื่อนนักแสดง รวมถึง เรียว กิตติกร ผู้กำกับหนังเรื่องล่าสุด “โจหัวแตงโม" แนว live Action and comedy มาเปิดตัวให้ชาวอินโดได้ชมกันก่อนใคร โดยความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และค่ายหนัง M39 ขณะที่อัครราชทูตไทย ประจำกรุงจาการ์ตา นิธิวดี มานิตกุล ก็มาต้อนรับอย่างอบอุ่นทีเดียวค่ะ ซึ่งหนุ่มเก้าเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนที่ไปเกาะติดรายงานบรรยากาศถึงกรุงจาการ์ต้า ว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยทำให้ชาวอินโดนีเซียรู้จักประเทศไทยมากขึ้น


ด้านผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจาการ์ตา เผยว่า นักแสดงไทยและหนังไทยถือเป็นสื่อกลางที่ดี ที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยเพิ่มขึ้นเกือบทุกปี แถมยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่มาดูหนังไทย ได้ร่วมลุ้นรางวัลแพคเกจทัวร์เที่ยวเมืองไทยอีกด้วย และปีหน้า ททท. ก็มีโปรเจ็คท์ใหม่ที่จะให้พระเอกสุดหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย

และคืนนี้เราจะนำภาพบรรยากาศความสนุก ที่ชาวเก้านีเซียแห่มากรี๊ดกันแน่นโรงหนังใจกลางกรุงจาการ์ตามาให้ชมกันแบบเต็มๆ อย่าลืมติดตาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม