“The School โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ” ลงจอ 18 ก.ค.นี้

พร้อมสุดๆ แล้วนะคะ ที่จะเสิร์ฟความสุขลงจอโมเดิร์นไนน์ทีวีและ MCOT HD ช่อง30 ให้ได้ชมกันค่ะ กับซีส์โรแมนติกคอเมดี้เอาใจวัยทีน “The School โรงเรียนป่วนก๊วนนักเรียนแสบ” ที่ได้นักแสดงจากเลิฟซิกซีซั่น2  “ฟีฟ่า เปรมอนันต์ / เจน รมิดา /กานต์ กษิดิ์เดช / เบนซ์ ณัฐธิดา” และอีกเพียบมาป่วนในรั้วโรงเรียนเพื่อก้าวสู่การเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิง ซึ่งฟีดแบ็คจากการชมตัวอย่างซีรี่ส์ร่วมกับแฟนคลับที่มารอตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ก็ทำเอาเหล่านักแสดงวัยใสยิ้มไม่หุบ และหายเหนื่อยที่ได้ทุ่มเททำงานหนักกันไป


ด้าน “ฉิก สกล” ผู้กำกับก็เผยว่าตลอดระยะเวลาในการถ่ายทำเค้าพยายามใกล้ชิดกับก๊วนนักแสดงให้มากที่สุด เพื่อดึงตัวตนของแต่ละคนออกมา เพื่อให้แสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ขณะที่กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ศิวะพร ชมสุวรรณ เผยว่าตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา โมเดิร์นไนน์ทีวี ได้รับการตอบรับจากเหล่าวัยรุ่นที่เป็นคอซีรี่ส์แนวนี้เป็นอย่างดี จึงตั้งใจเดินหน้าผลิตผลงานเอาใจแฟนคลับพร้อมสอดแทรกสาระต่อไป


The School โรงเรียนป่วนก๊วนนักเรียนแสบ พร้อมลงจอตอนแรก 18 กรกฎาคมนี้ 20.50 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและMCOT HD ช่อง30  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม