“พลอย” ขอเดินหน้าทำงานเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน

ดูท่าว่าเรื่องราวชีวิตรักของนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ จะยังไม่มีบทสรุปง่ายๆ เพราะหลังจากที่สาวพลอยโพสต์ภาพอุ้มลูกชาย 2 คน พร้อมข้อความขอร้องให้คุณพ่อปีเตอร์กลับบ้าน คนในโลกโซเชียลต่างก็พยายามขุดคุ้ยว่า อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ปีเตอร์หายหน้าไป หลายกระแสพุ่งไปที่เรื่องมือที่ 3 ของปีเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นพริตตี้ อักษรย่อ บ. ที่บุรีรัมย์ รวมถึงสาวสวยในแก๊งบิ๊กไบค์ของหนุ่มปีเตอร์
 
ซึ่งวานนี้ “ปีเตอร์” ได้เผยสั้นๆ กลางรายการหนึ่งว่า เรื่องส่วนตัวขอไปเคลียร์กันที่บ้าน พร้อมออกปากคนอื่นไม่ต้องช่วยเคลียร์ เพราะเรื่องไปกันใหญ่แล้ว ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งบ่ายวานนี้ เพื่อให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับหนัง “ละติจูดที่ 6” ที่เขาแสดงนำ ร่วมกับนางเอกดีกรีอดีตนางสาวไทย โบว์ลิ่ง ปริศนา โดยยืนยันไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจร่วมขายบัตรหนังปีเตอร์ก็รีบพุ่งตัวออกไปทางทางออกพิเศษ และขึ้นรถกลับทันที ปล่อยให้สื่อหลายสิบชีวิตต้องไปเก้ออีกครั้ง
 
ฟากภรรยาลูก 2 พลอย พลอยพรรณ ก็เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดได้ เพราะจะกระทบอีกฝ่าย แต่ยืนยันว่าตอนนี้เธอพยายามใช้ชีวิตให้มีความสุขด้วยการเลี้ยงดูลูกน้อยสองคน คือน้องแพนเตอร์ วัย 1 ขวบ 4 เดือน และน้องพูม่า วัย 2 เดือน พร้อมกล่าวถึงสามีปากกว้างสั้นๆ ว่า ยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยกัน แต่ลึกๆ แล้วก็อยากให้เรื่องทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี
 
คุณแม่ลูกสองยังฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้เธอฝ่าฟันวิกฤติชีวิตครอบครัวในครั้งนี้ พร้อมเอ่ยปากขอเดินหน้าทำงานหาเงิน ทั้งธุรกิจส่วนตัว อย่างผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมถึงวอนขอโอกาสทำงานในวงการบันเทิงเพื่อเมคมันนี่เป็นค่านม และเตรียมไว้เป็นค่าเล่าเรียนลูกๆ ในสภาวะที่ยังไม่มีการคลี่คลายความสัมพันธ์กับสามีที่ชื่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล 
เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม