“ปีเตอร์” ตอบปัญหาครอบครัวไม่ชัดเจน วอนนักเลงคีย์บอร์ดหยุดด่าทอ

กองทัพสื่อกว่าร้อยสำนักแห่ไปปักหลักรอที่งานเปิดตัวหนัง“ละติจูดที่ 6” นานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนพระเอกปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะปรากฏตัวและให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ถึงเรื่องยุ่งๆ ในครอบครัวที่กำลังถูกจับตาว่า ขอให้ทุกอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวโดยเขาจะไปเคลียร์กับภรรยาเอง พร้อมออกปากวอนนักเลงคีย์บอร์ดอย่าด่าพาดพิงบุคคลรอบข้าง แต่ประเด็นอื่นๆ เจ้าตัวไม่ขอตอบ พร้อมทั้งขอชิ่งออกจากวงสัมภาษณ์ไปทันที 
     เหตุบ้านแตกของครอบครัวไดเรนดัล ตกเป็นข่าวฮือฮามาเกือบ 2 สัปดาห์ หลังปีเตอร์ไม่ยอมกลับบ้าน จนภรรยาสาวต้องโพสต์ภาพอุ้มลูกประกาศตามตัวผ่านอินสตาแกรม  จากนั้นก็มีมือมืดตั้งอินสตาแกรม “Anti_Peter” ขึ้นมาเพื่อแฉพฤติกรรมของฝ่ายชายว่าไปติดพันหญิงอื่นจนลืมครอบครัว ซึ่งแม้เจ้าตัวจะยืนยันขอเคลียร์กันเอง แต่จนถึง ณ วันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววบทสรุปว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนเดิม หรือจะยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา เหลือเพียงสถานะพ่อและแม่ของลูกชายทั้ง 2 คนเท่านั้น
ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่าสาเหตุที่ทำให้หนุ่มปีเตอร์ตกอยู่ในภาวะน้ำท่วมปาก ฟันธงความเป็นไปในครอบครัวชัดเจนไม่ได้ เพราะยังติดสัญญาโฆษณาสินค้าจนถึงเดือนตุลาคมนี้ จึงต้องคงสถานะครอบครัวสุขสันต์เพื่อรักษาภาพลักษณ์สินค้า ไม่เช่นนั้นอาจถูกปรับถึง 10 ล้านบาท
เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม