“เต๋อ” ปลื้มแฟนคลับจีนให้การต้อนรับอบอุ่น

ทันทีที่ได้เห็นยิ้มหวานๆของพระเอกหน้าทะเล้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็ทำเอาแฟนคลับตี๋หมวยแดนมังกรกว่า 300 คน นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยนะคะ โดยครั้งนี้หนุ่ม “เต๋อ” เดินทางมาที่นครเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อร่วมเปิดงานสัปดาห์ภาพยนตร์ไทย 2558  ซึ่งจัดขึ้นจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ โดยแฟนคลับชาวจีนที่มาร่วมงานก็ซักถาม “เต๋อ” เรื่องผลงานหนังไทย โดยเฉพาะหนัง “เอทีเอ็มเออรักเออเร่อ” ซึ่งเป็นหนังไทยทำเงินสูงสุดเมื่อปี 2555 แล้วก็ยังได้รับความสนใจจากคอหนังชาวจีนอีกด้วย งานนี้หนุ่ม “เต๋อ” ยังจัดเต็มสมนาคุณแฟนคลับตี๋หมวยด้วยการโชว์ร้องเพลงและเล่นเกมส์กับแฟนคลับภายในโรงหนัง “เอ๋ออิ่ง” ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงกลางเมืองเฉินตูอีกด้วย


ขณะที่ตี๋หมวยแดนมังกรซึ่งเป็นคอหนังไทยก็เป็นปลื้มกับงานนี้ เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้ชมหนังไทยในโรงภาพยนตร์แล้ว ก็ยังได้กระทบไหล่พระเอกร้อยล้าน “เต๋อ ฉันทวิชช์” อย่างใกล้ชิด ทั้งยังมีแฟนคลับบางกลุ่มจากต่างเมืองอย่างเมือง “ฉงชิ่ง” ก็ต้องใช้เวลาเดินทางนานราว 2 ชั่วโมงเพื่อมาสบตาพระเอกไทยในดวงใจ

สัปดาห์ภาพยนตร์ไทยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้น ณ นครเฉินตู หลังจากประสบความสำเร็จกับสัปดาห์ภาพยนตร์ไทยในกรุงปักกิ่ง และนครเซี่ยงไฮ้ในมาแล้ว โดย "เรือโทโกเมศ กมลนาวิน" กงสุลใหญ่ ณ นครเฉิงตูเผยว่านอกจากจะจัดงานนี้เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยจีนในเดือนนี้แล้ว ยังหวังให้หนังไทยเป็นสะพานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของสองแผ่นดิน รวมทั้งเป็นการสร้างโอกาสให้บุคลากรในวงการหนังแดนมังกรเห็นศักยภาพการผลิตของอุตสาหกรรม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม