แม่เผย “เฟย์” จิตใจดีขึ้นแต่ยังต้องพึ่งยาคลายเครียด

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ มือกีต้าร์นัยน์ตาเศร้า “สิงห์ สควีช แอนนิมอล” หรือ สิงห์  มุสิกพงศ์  ในคืนที่ 2   ยังคงเนืองแน่นไปด้วยเพื่อนพ้องศิลปินในวงการที่รักและอาลัย  ไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤต / วง Mild / แสตมป์  รวมถึงเพื่อนนักแสดง ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา / เจนสุดา ปานโต / ไอซ์ อภิษฎา  และพิตต้า ณ พัทลุง ที่เป็นเพื่อนสนิทกับสิงห์มากว่า 10 ปี ซึ่งทุกคนต่างก็ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์  เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับการจากไปในครั้งนี้  


                ด้านเพื่อนซี้ “แบงค์ วิศรุต ชัยปาณี” ที่หนุ่มสิงห์ได้เขียนจดหมายมอบนาฬิกาไว้ให้   ก็เผยสั้นๆว่า  2 วันที่ผ่านมา  สิงห์มาเข้าฝันตน  ซึ่งสิงห์มาในสภาพดี ยิ้มแย้ม แถมยังไม่ได้พูดสั่งเสียอะไร  จึงเชื่อว่าเพื่อนคงไปสบายแล้ว   ส่วนตอนนี้ตนและเพื่อนๆคนอื่น  ก็ตั้งใจดูแลงานศพให้ดีที่สุด  รวมถึงยังเป็นห่วงสภาพจิตใจของครอบครัวสิงห์อีกด้วย

                ด้านสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ก็เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมด้วยใบหน้าเศร้าหมอง  ซึ่งคุณแม่ของสาวเฟย์ “วีนุกุล นีระสิงห์” ก็เผยผ่านทางพีอาร์ต้นสังกัดแทนลูกสาวว่า  ตอนนี้เสภาพจิตใจของเฟย์ดีขึ้นกว่าวันแรก เพราะได้กำลังใจจากเพื่อน  รวมถึงยังได้สาว “ฟาง ธนันต์ธรณ์” พี่สาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด  แต่พอตกกลางคืนก็ยังคงต้องกินยาคลายเครียดเพื่อให้นอนหลับ เพราะลูกสาวยังคิดมากและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  


                ส่วนงานต่างๆที่รับไว้  ตอนนี้ตนได้แจ้งไปทางต้นสังกัดว่าขอยกเลิกไปก่อน  อีกทั้งยังฝากขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ลูกสาวและครอบครัวอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม