“ดวงดาว-กอบสุข” แนะเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่

สัญญารักของคู่หวานรักษ์โลก นุ่น ศิรพันธ์ และ หนุ่มท๊อป พิพัฒน์ ที่มอบให้แก่กันในงานฉลองสมรสเมื่อวานนี้ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค หลังคบหากันยาวนานถึง 8 ปี โดยงานก็จัดขึ้นแบบเรียบง่ายในธีมอีโค เป็นมิตรกับสิ่งแวด ล้อม ซึ่งชุดเจ้าสาวของนุ่น ก็ไม่ขอตัดใหม่ แต่เลือกใช้ชุดแต่งงานมือสองแทน และยังขอปลูกต้นไม้แทนการตัดเค้กอีกด้วย ส่วนสินสอดทองหมั้นก็มี แหวนเพชร 3 กะรัต, เงินสด 1 ล้าน 5 แสนบาท, ทองหนัก 30 บาท, โฉนดที่ดิน 1 แปลง และเครื่องเพชรอีก 3 ชุด นอกจากนี้เจ้าบ่าวยังยก 2 บริษัท ทั้งบริษัทเฟอร์นิเจอร์และบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ที่ตัวเองสร้างมากับมือให้ศรีภรรยานั่งแท่นบริหาร เพื่อเป็นการแสดงถึงความรักและความเชื่อใจที่มีต่อคู่ชีวิต


นอกจากนี้หนุ่มท๊อปยังได้ปฏิญาณต่อครอบครัวฝ่ายหญิงว่า จะเชื่อฟังภรรยา, เคารพภรรยา และรักภรรยารวมทั้งรักษาสมบัติครอบครัวเป็นอย่างดี โดยปลายเดือนกันยายนนี้ คู่สามี-ภรรยาป้ายแดง เตรียมควงกันไปฮันนีมูนหลังจากไปดูงาน World Expo ที่ประเทศอิตาลี

โดยภายในงานฉลองสมรสก็มีเพื่อนๆ นักแสดงและผู้ใหญ่ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น และยังได้แนะเคล็ดลับในการใช้ชีวิตคู่ให้สามี-ภรรยาป้ายแดงอีกด้วย


สำหรับโครงการผลิตทายาทนั้น  ทั้งนุ่น และ ท็อป ยังไม่พร้อม  ขอใช้ชีวิตคู่กันฉันท์สามีภรรยาก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม