แดนซ์มันในการประกวดเต้นพลเมืองเป็นใหญ่

    เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างการเรียนรู้และพัฒนาพลเมืองของไทยให้เห็นถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมทางการเมืองมากขึ้น ผ่านโครงการประกวดท่าเต้นประกอบเพลง "พลเมืองเป็นใหญ่" ที่แต่งและขับร้องโดย ติ๊ก ชีโร่   ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.  โดยมีนาย “ประวิช   รัตนเพียร” กรรมการการเลือกตั้ง  เป็นประธาน  ร่วมด้วยนักออกแบบท่าเต้น เป็นกรรมการตัดสิน  
    โดยในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวานนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่บริษัท  อสมท  จำกัด    
( มหาชน) มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งสิ้น 15 ทีม จาก 3 ระดับ ได้แก่ ระดับประถมศึกษา  ,ระดับอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษา  รวมถึงระดับนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ทำเอาคณะกรรมการถึงกับเอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่า  ฝีไม้ลายมือแต่ละทีมหาตัวจับยากจริงๆ   
ปล่อยเสียง ประวิช  รัตนเพียร / กรรมการการเลือกตั้ง        
    งานนี้ยังได้หนุ่มเท้าไฟตัวจริงอย่าง  ซีดี กันต์ธีร์ มาโชว์ลีลา พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทุกคน    ก่อนจะได้ทราบผลการตัดสิน ซึ่งปรากฎว่า ทีมชนะเลิศระดับประถมศึกษา ได้แก่  ทีม  MMC Dance จากโรงเรียนอนุบาลเมืองใหม่ชลบุรี / ส่วนระดับอาชีวศึกษา และมัธยมศึกษา ได้แก่ ทีม VCS DANCE TEAM  จากโรงเรียนวารีเชียงใหม่ และระดับนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ได้แก่หนุ่มๆในเครื่องแบบ ทีม Super Pol. Number 1 (ตำรวจภูธร ภาค 1) กรุงเทพมหานคร  
    ซึ่งหลังจากนี้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง  หรือกกต. ยังตั้งเป้าจัดกิจกรรมอื่นๆ  เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี ความรักที่ดีในประเทศ  และปลูกฝังการเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนทุกคนให้เพิ่มมากขึ้นด้วย


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม