“ยาว” รอเคลียร์ใจ “แจ๊ส” กรณีนำเพลงไปใช้โดยไม่ขออนุญาต ภรรยา “แจ๊ส” ไม่ต่อความยาว รอรวบรวมหลักฐาน

ตลกรุ่นใหญ่ "ยาว อยุธยา" เหน็บแรง ถึงกรณีที่ตลกรุ่นหลาน "แจ๊ส ชวนชื่น" เคยโพสต์ข้อความด่าผู้ใหญ่ที่เคารพด้วยข้อความหยาบคายในอินสตาแกรม ซึ่งตอนแรกหลายคนเข้าใจว่าเป็น "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" แต่ล่าสุดสปอตไลท์ก็จับมาที่ "ยาว อยุธยา" ซึ่งออกมาแฉว่าเพลง “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว” ของวง “สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ของหนุ่มแจ๊ส ที่ฮิตฮอตโด่งดังจนมียอดคลิกชมในเว็บยูทูบเกือบร้อยล้านครั้งไปแล้วนั้น ลอกเลียนแบบมาจากเพลง “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” ที่เขาและเพื่อนตลกร่วมคณะช่วยกันแต่งไว้ตั้งแต่ปี 2541 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงของ ศิรินทรา นิยากร


เมื่อบ่ายวานนี้ (17 ก.ย.58) “ยาว อยุธยา” ได้เดินทางมาเปิดใจแบบหมดเปลือกกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึง อสมท ถึงประเด็นที่ถูกกระแสสังคมโจมตีไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่รังแกเด็ก, เกาะกระแสเพลงดังเพื่อเป็นข่าว, หรือเรียกร้องเพราะต้องการเงิน

ล่าสุด "แจง ปุณณาสา" ภรรยาของ "แจ๊ส ชวนชื่น" เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางโทรศัพท์ว่า แจ๊สเองก็รู้สึกไม่สบายใจนักกับเรื่องนี้ แต่ไม่อยากพูดถึง ขออยู่เงียบๆ ดีกว่า และที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทนายความของตลกรุ่นใหญ่เลย ถึงอย่างนั้นทางฝ่ายตนก็ได้รวบรวมหลักฐานไว้บ้างแล้ว ถ้ามีการฟ้องร้องกันจริงก็คงต้องไปคุยกันที่ศาลเลย


ฟากตลกรุ่นใหญ่ อุดม ชวนชื่น พ่อของแจ๊ส ก็บอกว่าตนแก่แล้ว ไม่ยุ่งดีกว่า ขอปล่อยให้ลูกๆ จัดการกันเอง แต่มองว่ากรณีนี้ถ้าแจ๊สไม่ดังก็คงไม่มีเรื่อง และเมื่อถามว่ากลัวไหมว่าเหตุบาดหมางครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมวงการ อุดม ชวนชื่น ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม