“ฮิวโก้” จัดเต็มกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม เผยอยากมีลูกสาวแต่กลัวเหนื่อย

นอกจากจะส่งอัลบั้มใหม่ Hugo Under City Lights มาให้คอเพลงร๊อคคันทรี่ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่มเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ก็เตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มจำนวน 2 รอบ ในวันที่ 10 และ 11 ตุลาคมนี้ ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ทั้งยังเตรียมขนเพลงเก่าๆ สมัยวงสิบล้อมาร้องให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันด้วย และนอกจากเรื่องดนตรีที่ได้เพื่อนซี้ เจ มณฑล มาร่วมเพิ่มเสริมทัพแล้ว เรื่องเสื้อผ้าก็ยังจัดเต็มไม่แพ้กัน ส่วนแขกรับเชิญก็เป็นคนคุ้นเคยที่ทำงานเพลงด้วยกันมา


โดยงานนี้คู่สามีภรรยา ฮิวโก้ และ ฮาน่า ทัศนาวลัย ก็ได้เผยถึงน้องฮาเปอร์ ลูกชายคนโตวัย 4 ขวบว่าตอนนี้เริ่มฉายแววตามรอยคุณพ่อเพราะชอบดนตรีมาก ซึ่งในอนาคตหากลูกชายจะทำงานด้านนี้ทั้งคู่ก็พร้อมสนับสนุน ขณะที่น้องฮันเตอร์ ลูกชายคนเล็กวัยขวบแปดเดือน ก็เป็นเด็กอารมณ์ดีเลี้ยงง่าย ส่วนความคิดที่อยากจะมีลูกสาวหรือไม่นั้น ทั้งคู่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ส่วนเรื่องการทำงานกับต่างประเทศนั้น หนุ่มฮิวโก้ บอกหากต้องย้ายครอบครัวไปทำงานต่างแดน ก็ขอปฏิเสธเพราะไม่อยากอยู่ห่างครอบครัวอีกแล้ว พร้อมทั้งวางแผนจะให้ลูกชายทั้งสองคนเรียนหนังสือที่เมืองไทยด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม