“โย” เตรียมควงแฟนหนุ่มวิวาห์ปีหน้า

ขยาดชีวิตคู่เพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยพี่สาว แต่ในที่สุดนางแบบหุ่นแซ่บ “โย ยศวดี” วัย 36 ปี ก็แพ้ใจแฟนหนุ่ม “หนึ่ง” นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นามสกุลดัง วัย 37 เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในปีหน้า โดยโยเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนทางโทรศัพท์ว่า ตลอดเวลา 4 ปีที่คบกัน “หนึ่ง” ดูแลเธอเป็นอย่างดี ขณะที่ครอบครัวของเขาก็ให้ความรักและเอ็นดูเธอเช่นกัน ซึ่ง“หนึ่ง” เคยเอ่ยปากขอเธอแต่งงานมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปีก่อน แต่ตอนนั้น “โย” ตัดสินใจปฏิเสธเพราะใจไม่พร้อม โดยสารภาพว่ากลัวการแต่งงาน เนื่องจาก “เอ อัญชลี” พี่สาวมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ แต่เพราะฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองจนเธอแพ้ใจในความดี คราวนี้จึงตอบตกลง 


และแม้จะยังไม่มีฤกษ์แต่งที่แน่นอน แต่โยก็ยอมรับว่าควงแฟนหนุ่มไปดูหมอมาแล้ว มีเกณฑ์แต่งงานปีหน้า แต่ถ้าไม่แต่งก็จะไม่มีฤกษ์อีกยาว และอาจมีเหตุให้ต้องแยกทางกัน  ซึ่งโยเผยว่าคงยึดฤกษ์สะดวกมากกว่า ซึ่งน่าจะเป็นช่วงครึ่งปีหลังค่ะ

ว่าที่เจ้าสาวยังเผยอีกว่าพร้อมเป็นคุณแม่ทันทีหลังแต่งงาน ซึ่งจริงๆ เธอเคยฝากไข่ไว้ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน และเร็วๆ นี้จะไปปรึกษาแพทย์อีกครั้งว่าไข่ยังสมบูรณ์ดีหรือไม่ หากไม่สมบูรณ์ก็จะฝากใหม่ปลายปีนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม