แฟนคลับครึ่งหมื่นแห่สบตา “EXO”

     กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกระหน่ำวิจารณ์ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ผู้นำเข้าเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังดึงศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง “EXO” อย่าง 5 หนุ่ม เซฮุน , ซูโฮ , เฉิน , ชานยอล และ ซิ่วหมิน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้า มาจัดงานมีท แอนด์ กรีท "EXO Meet & Greet Live In Bangkok" ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งทำให้หลายคนกังวลว่าจะส่งผลกระทบให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัด เพราะมีคลื่นแฟนคลับครึ่งหมื่นคนหลั่งไหลมารอสบตาศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ  ถึงขั้นที่เพจดังแห่งหนึ่งออกมาจวกยับว่าทำไมผู้จัดงานถึงเลือกจัดงานที่นี่ เพราะลำพังแค่วันปกติการจราจรก็แน่นขนัดอยู่แล้ว


      ด้านนายธนารักษ์ กาญจนขันธกุล ตัวแทนผู้จัดงาน เผยว่าทางบริษัทได้มีการพูดคุยกับทีมงานเกาหลีมาเป็นเวลา 1 เดือนครึ่ง ซึ่งทุกฝ่าย  เห็นตรงกันที่จะเลือกที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวจัดงาน เพราะสามารถจุคนได้มากถึง 3,000 คน โดยทางทีมงานได้พยายามดำเนินงานทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด

      ในส่วนของการจราจรที่ตกเป็นประเด็นนั้น ทางผู้กำกับ สน.พหลโยธิน เผยว่า ไม่ได้มีการปิดถนนแต่อย่างใด โดยปิดแค่ช่องจราจรของรถโดยสารประจำทางเท่านั้น ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกโดยรอบ พร้อมยืนยันว่า การจราจรยังคงสัญจรได้คล่องตัวตลอดทั้งวัน


     แต่ที่ทำเอาชุลมุนสุดๆ คือเมื่อเหล่า EXO-L ที่มารอกันข้ามวันต้องตากแดด ตากลม แถมบางคนไม่ทานอาหาร จนเป็นลมต้องมาปฐมพยาบาลที่หน่วยปฐมพยาบาล กว่าครึ่งร้อย โดยแอมโมเนียขนาด 450 ml หมดไปทั้งสิ้น 5 ขวด ซึ่งจากประสบการณ์ทีมปฐมพยาบาลนั้นใช้แอมโมเนียมากกว่าทุกๆ คอนเสิร์ตเลย

     ขณะที่ตัวแทน EXO-L หรือแฟนคลับชาวไทย  เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเดินทางมารอตั้งแต่ 10.00น. ของวันที่ 7 มีนาคม เพราะอยากจะจับจองพื้นที่หน้าสุด จะได้สบตาศิลปินที่รักอย่างใกล้ๆ แม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยความทรมานที่ต้องตากแดดตากลมข้ามวัน

     ซึ่งทันทีที่ 5 หนุ่ม EXO ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า EXO-Lได้กระหึ่มลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวทันที  ซึ่งแม้ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนแต่ทั้งศิลปินและแฟนคลับก็ใจสู้สุดๆ โดย 5 หนุ่มได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ใจสู้เกินร้อย แถมยังอ้อนขอให้ทุกคนรักพวกเค้าแบบนี้ตลอดไป โดยสัญญาว่าจะมีอัลบั้มและคอนเสิร์ตให้ดูแน่นอน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยคำถามถึงเหล่า EXO-L ว่าถ้าอยากเที่ยวเมืองไทยต้องไปเที่ยวที่ไหน และการพูดภาษาไทยแบบน่ารักๆ 


 

              

 

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม