“พลอย” เรียกสิทธิ์ของดูแลลูก

     คุณแม่ใจแกร่ง “พลอย พลอยพรรณ” ก็ยอมรับว่า ถึงแม้ที่ผ่านมาจะทำใจเอาไว้แล้วว่าวันนี้ต้องมาถึง แต่เธอก็แอบใจหายเหมือนกัน  เพราะลึกๆ ในใจก็แอบหวังว่าจะยังคงสถานะครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก แบบไม่มีการหย่า ถึงแม้จะใช้ชีวิตคู่กันไม่ได้แล้วก็ตาม เพราะเธอไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ 


     แต่ที่ทำเอาสาวพลอยถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก็คือคำพูดของปีเตอร์ในวันแถลงข่าวที่บอกว่า สาเหตุที่ชีวิตคู่ต้องจบลงเพราะรู้จักกันไม่ดีพอ  เพราะสำหรับพลอยเธอบอกว่า รู้จักปีเตอร์ดีถึงตัดสินใจแต่งงานและมีลูกด้วยกัน

     ส่วนตอนนี้ทนายของทั้งสองฝ่ายกำลังร่างข้อตกลงหลังการหย่า  ซึ่งทางปีเตอร์ก็เคยบอกไปแล้วว่าพร้อมส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ลูกทั้งสองอย่างเต็มที่ ส่วนทางพลอยเองก็บอกว่าไม่ได้ต้องการทรัพย์สินเงินทองอะไรมากมาย แค่เรียกร้องสิทธิที่ลูกควรได้รับ เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาในภายหลัง ส่วนเรื่องบ้านที่อยู่ปัจจุบันซึ่งปีเตอร์บอกว่าจะขายแล้วซื้อบ้านใหม่ให้พลอยนั้น พลอยก็บอกว่าก็ยังอยู่ในการเจรจากันอยู่ เพราะบ้านหลังปัจจุบันอยู่ใกล้กับโรงเรียนของลูกคนโต น้องแพนเตอร์ จึงไม่อยากย้ายไปไกล  และอีกเรื่องที่พลอย อยากให้ปีเตอร์ทำในฐานะพ่อ ก็คือฟ้องร้องเอาเรื่องคนที่สร้างเพจว่าร้ายลูกชาย ทำนองว่าเป็นเด็กเก็บมาจากถังขยะรึเปล่า คือพลอยบอกเลยว่ารับไม่ได้ ที่มีคนมารังแกลูก และที่สำคัญปีเตอร์ก็รู้ตัวคนทำ จึงอยากให้สามีออกมาปกป้องลูก


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม