ฮอตออนไลน์ : “วันใหม่”เล่นสเก็ต – แฟนคลับวิจารณ์ “ขวัญ-กอล์ฟ” รีเทิร์น

เริ่มจากความน่ารักน่าชังของสาวน้อยผมม้าขวัญใจพี่ป้าน้าอาก่อนเลยละกัน “น้องวันใหม่” น้องสาวคนเล็กสุดเลิฟของ 3 หนุ่มบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ที่มาแจกจ่ายความสดใสให้พี่ๆได้อมยิ้มยามเย็นกับลีลาการเล่นไอซ์สเก็ตครั้งแรกของวันโหม่ย  


ตอนแรก ๆ ดูเหมือนสาวน้อยจะยังลั้ลลานะครับ เพราะเจ้าตัวบอกผ่านอินสตาแกรมมาว่าดีใจม๊ากมากที่ได้เล่นไอซ์สเก็ตซักที แต่ทำไปทำมาดูเหมือนรองเท้าสเก็ตจะไม่ค่อยเป็นใจ เลยทำเอาวันใหม่เสียน้ำตาซะงั้น แต่งอแงได้ไม่นานก็วิ่งรอบลานสเก็ตได้ฉิว ดูลีลาซะก่อนไม่ธรรมดา


ต่อกันอีกหนึ่งสาวคนนี้ นางเอกหน้าบาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี” ที่ดูหมือนมีแววว่ากลับมารีเทิร์นรักกับคนเคยเลิฟหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” อีกครั้ง หลังสวมคอนเวิร์สมานานกว่า 10 ปี  เพราะช่วงนี้ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋เหลือเกิน  


เพราะทันทีที่เฟสบุ๊ค “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” นำเสนอข่าวว่านี้ไปก็มีแฟนคลับของสาวขวัญ และหนุ่มกอล์ฟ มากดไลค์และแสดงความคิดเห็นกันเพียบ มีทั้งเชียร์อยากให้คู่นี้กลับมาเลิฟๆกันอีก เพราะคิดถึงความรักแบบป๊อบปี้เลิฟของทั้งคู่ แต่ก็มีบางเสียงบอกว่าเป็นเพื่อนกันน่ะดีที่สุดแล้วเพราะทั้งคู่ไม่เห็นจะเหมาะสมกันเลย ส่วนความสัมพันธ์ของทั้คู่จะเป็นยังไงกันแน่ คงต้องรอทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มสเตตัสด้วยตัวเองอีกครั้ง
 

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม