“นุ๊ก – ฮากีม” วิวาห์หวานสานรักไทย – มาเลเซีย

งานวิวาห์สุดหวานที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวานนี้ (9 ก.ค.59) ของนุ๊ก สุทธิดากับเจ้าบ่าวชาวมาเลเซีย "มูฮัมหมัดฮากีม บินอาซาฮา "  เกิดจากความรักของคน 2 ประเทศที่มีความต่างด้านวัฒนธรรม แต่มีศาสนาอิสลามเป็นตัวเชื่อม จึงทำให้พิธีแต่งงานครั้งนี้มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายของเจ้าสาวที่ผสมผสานความเป็นไทยและมุสลิมอย่างลงตัว ด้วยผ้าไหมไทยห่มสไบปักเพชรสวารอฟสกี้สุดหรูคลุมด้วยฮิญาบ และยังมีถึง3 ชุดให้เข้ากับ 3 พิธี สวยสะดุดตาสมราคากว่า 1 ล้านบาท โดยฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอและนุ๊ก ตกลงที่จะตัดชุดในสไตล์นี้เพราะเป็นการแต่งงาน 2 วัฒนธรรม ทำเอาผู้มาร่วมพิธีต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นชุดที่ประณีตและงดงามมาก


ในส่วนของเจ้าบ่าวเอง นอกจากจะสัญญาว่าจะดูแลภรรยาคนสวยอย่างดีแล้ว ยังเอ่ยปากอยากดูแลลูกชาย 2 คนที่เป็นเรือพ่วงของเธออย่างเต็มใจ และอีกอย่างที่ถือเป็นสิ่งที่เป็นมงคลสูงสุดในชีวิตของทั้งคู่ คือการเสด็จมาร่วมงานของพระราชินีแห่งรัฐปะลิส ที่เคยดำรงตำแหน่งสมเด็จพระราชินีแห่งสหพันธรัฐมาเลเซีย โดยการเสด็จครั้งนี้พิสูจน์ได้ว่า ฮากีม เป็นหนุ่มมาเลย์ที่ดี มีความรับผิดชอบและมีหน้าที่การงานที่ดี จนได้รับพระเมตตาหลังเคยตามเสด็จในฐานะช่างภาพมาแล้ว

นุ๊ก สุทธิดา พูดเปิดใจหลังเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายมาเลเซีย เมื่อได้จรดปากกาเซ็นทะเบียนสมรสบอกว่า พร้อมมีทายาทเพื่อสร้างโซ่ทองคล้องใจในการเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ ขณะที่สามีไซส์S มาดนักกีฬาก็พร้อมจะย้ายมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทย


รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่มาเกาะติดรายงานข่าวนี้ถึง 2 วันเต็มที่ประเทศมาเลเซีย ยังมีภาพความประทับใจของทั้งคู่ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าแม้วัยของเจ้าสาวจะเกือบ 40 ปีแล้วแต่ยังแจ๋วจริงๆ

 

เข้าชม 60 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม