ฤกษ์แต่งสายฟ้าแล่บ 5 ต.ค. “ใบเตย-แมน” ยัน ! ไม่ท้อง ไม่เตี๊ยม

หลัง“ดีเจแมน พัฒนพล” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวสุดแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน” แต่งงานกันไปเมื่อวันก่อน ก็ไม่วายถูกขาเผือกเม้าท์ต่อรัวๆ ทั้งที่ว่าเหมือนเป็นการเซ็ตฉากมาก่อน เพราะมีรูปโมเมนต์สำคัญออกมาเป๊ะสวยงาม แถมยังเม้าท์เลยเถิดต่ออีกว่าที่จู่ๆ จะแต่งงานกันฟ้าแล่บขนาดนี้ก็เพราะลูกทุุ่งสาวเป๊ะมาก่อน งานนี้ทั้งคู่นอกจากจะควงกันมารับจ็อบงานอีเวนต์ ยังออกมาเผยให้ฟังพร้อมกันอีกด้วย


ดีเจแมน เผยว่า แผนการเซอร์ไพรส์ได้น้องชายแฟนสาวและผู้จัดการของตนเข้ามาช่วยทำให้สำเร็จ เพราะปกติตนเป็นคนปิดอะไรไม่มิด ไม่เนียน ซึ่งได้วางแผนเรื่องนี้มานาน ตั้งแต่ก่อนที่จะมีการขึ้นเวทีชกมวยรายการดัง


“กาลเวลาที่ผ่านมาทุกคนรู้ว่าเราทั้งคู่โดนด่าอะไรไม่รู้ สิ่งที่จะบอกได้คือการกระทำ ทุกวันนี้พิสูจน์รักกันมา 7 ปีไม่มีอะไรไม่ดี คุณแม่ของน้องมาคุยกับผมตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว อยากให้น้องแต่งงาน จะได้เลิกช็อปปิ้ง มีชีวิตอีกแบบ ผมรู้ว่าเตยทำงานเก่ง แต่ถ้ามีสิ่งที่รับผิดชอบเขาจะเปลี่ยนเป็นอีกคนหนึ่งได้ จนปีที่แล้วแม่น้องก็ยังมาพูดอีก แต่งงานได้แล้วนะลูก ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนหนึ่งพูดแบบนี้ โดยเฉพาะเป็นแม่ของเขาคงไม่ใช่เรืองเล่นๆ ประกอบกับแม่เราก็อายุมากแล้ว ตัวเราอายุ ได้หมดแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้กังวลกลัวเรื่องค่าใข้จ่าย แต่มันไม่เป็นอย่างที่คิด ทำให้รู้ว่ามีคนรักน้องมากแค่ไหนมีแต่คนอยากซัพพอร์ต”


ในขณะที่ ใบเตย ยืนยันว่า ในวันที่ได้รับการคุกเข่าขอแต่งงาน ไม่รู้มาก่อนและไม่คิดเลย วันนั้นทำงานเสร็จเย็นมาก ภาพออกมาเหมือนใบเตยมีสติ แต่เพิ่เงข้าใจไม่ได้มีโมเมนต์อึ้ง เพราะช็อตไปมากกว่า ว่านี่คือขอแล้วเหรอ ไม่คิดเลยว่าแฟนหนุ่มจะเตรียมงานมาได้ขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่มีความโรแมนติกแบบนี้

“ช็อตไปเลย ชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์นี้ ดูดวงความรักไม่เคยสมหวัง หรือถ้ามีก็หืดขึ้นคอ พอวันนี้สมหวังก็ดีใจมาก ในงานร้องไห้ตลอดเวลา จำได้แค่ว่า พี่แมนพูดว่า เป็นภรรยาป๊านะ แค่นี้เลย  

“ปีนี้เป็นปีที่ลงตัว ใบเตยทำงานจบทุกอย่าง ไม่มีคั่งค้างใดๆ ตอนแรกจะมีคอนเสิร์ตต่างประเทศ แต่ยกเลิกไป ทำให้ว่างแล้วสิ้นปีหลังจากนี้ ก็คิดว่าจะเต็มที่กับชีวิตไปเลย ส่วนฤกษ์แต่งได้หมอช้างมาดูให้ เป็นวันที่ 5 ต.ค.2562 ซึ่งเป็นวันที่ฤกษ์ดี และทุกอย่างลงตัว ไมว่าจะเป็เวดดิ้งแพลนเนอร์ ช่างผม ช่างแต่งหน้า คนทำชุด”

เมื่อถามว่า ท้องหรือเปล่าเลยรีบแต่ง ทั้งคู่ ตอบทันทีว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ท้อง แต่หลังจากนี้ไม่แน่ โดยแมนอยากมีลูกชาย 2 คน ส่วนใบเตยจะเป็นเพศอะไรก็ได้ และถ้าเป็นไปได้อยากได้ลูกแฝด ซึ่งได้ไปตรวจร่างกายมาแล้ว 

“หนูพร้อมเปลี่ยนเป็นแม่บ้าน อยากหยุดทำงานด้วยนะบางครั้ง แต่ไม่ถึงกับลาวงการ อาจจะเซ็กซี่ได้น้อยลง คงจะแซ่บเหมือนเดิมไมได้ และคัดกรองงานมากขึ้น เราตั้งใจมีน้องด้วย ก็คงจะลดลงไปเยอะ ถือว่าเป็นเรื่องเสียสละที่แฮปปี้ เคยบอกพี่แมนว่าถ้าแต่งงานมีน้องก็พร้อมหยุดงานเลย 2 ปี ที่จะดูแลเบบี๋ ครอบครัว” นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นกล่าวทิ้งท้ายอย่างเซอร์ไพรส์

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม