“มิว” เซย์เยส หลัง “ไฮโซเซนต์” คุกเข่าขอแต่งงาน

นี่คือคำให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ที่พัฒนาแบบเห็นได้ชัดของนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา” ครั้งควงหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจทายาทบริษัทค้าทองแท่งชื่อดัง “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ไปสวีตหวานที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนั้นสาวมิวเขินหนักออกปากว่า “คุณแม่ปู-อังคณา” รักและเอ็นดูแฟนหนุ่มหนักมาก เพราะนิสัยดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง แถมยังออกปากเรียกหนุ่มเซนต์ขยับสถานะจาก “คนที่หวังดีต่อกัน” เป็น “คนรู้ใจ” อีกด้วย


ถึงแม้ความรักของสาวมิวกับหนุ่มเซนต์จะไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่ใคร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมาปีกว่า นางเอกคนดังไม่เคยลงรูปคู่ไฮโซหนุ่มเลยสักครั้ง มีเพียงเพื่อนร่วมแก๊งค์เฟอร์บี้ไม่ขายฝันที่ขยันลงรูปให้แฟนๆ ได้ฮือฮอากันมาเป็นระยะ 


จนเมื่อค่ำวานนี้  นางเอกคนดังก็ประกาศชัดผ่านโซเชียล หลังถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน ด้วยแหวนเพชรเม็ดโตที่ใครเห็นแล้วจะต้องสะดุดตา โดยสาวมิวขึ้นข้อความในอินสตาแกรมว่า “It’s quite fast but I said ‘YES YES YES’ #รูปคู่มาแล้วววค่ะ” ทำเอาคนรักมิวแห่คอมเมนต์เพียบ ทั้งเพื่อนๆอย่าง  มิ้นต์ ชาลิดา,แต้ว ณฐพร,แมท ภีรนีย์,มาร์กี้ ราศี และอีกเพียบ แต่คนที่ดีใจหนักมากเห็นจะเป็นคุณแม่ปูของสาวมิว ที่ลงรูปรัวๆ พร้อมแคปชั่นสุดฟินว่า “ลงรูปเยอะเลย…ลูกสาวขายออกแล้วค่ะ” ซึ่งในตอนนี้สาวมิวได้ควงครอบครัวเหินฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศอิตาลีและจะกลับมาเปิดใจถึงโมเม้นต์สุดหวานจากแฟนไฮโซหนุ่มเร็วๆ นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม