ย้อนอุปสรรคคู่รักต่างวัย “ต้นหอม-ซัน”

        เพราะไม่ใช่ความสุขของกันและกันอีกต่อไป ความพยายามในการประคับประคองความรักเกือบ 3 ปีของนักแสดงและพิธีกรสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” จึงมาถึงทางตัน หลังทั้งคู่มีข่าวระหองระแหงกันมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว


ย้อนกลับไปเมื่อต้นปี 2560 “ต้นหอม ซัน” หวิดเลิกกันมาเเล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนั้น “ต้นหอม”ประกาศเทหมดหน้าตักขอแลกทั้งชีวิตเพื่อให้ได้ผู้ชายชื่อ”ซัน ประชากร” กลับมาเป็นแฟนเหมือนเดิม หลังอีกฝ่ายขอลดสถานะเหลือเพียงพี่น้อง เพราะโกรธที่ “ต้นหอม” โกหก ไม่ถึงเดือนปฏิบัติการง้อของ “ต้นหอม”ก็สำเร็จ ทั้งคู่กลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง พร้อมคำมั่นสัญญาของ”ต้นหอม”ว่าจะทำตัวดีไม่มีอะไรปิดบังอีกต่อไป 

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาสั่นคลอนอีกครั้งเมื่อ “ต้นหอม” เปลี่ยนสถานะตัวเองจากสาวโสดขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ ในขณะที่ “ซัน”ยังไม่คุ้นชินและสัมผัสได้ถึงช่องว่างระยะห่าง  เป็นเหตุให้ “ต้นหอม”ยื่นข้อเสนอให้ไปเจอคนที่พร้อมกว่า แต่หนุ่ม “ซัน” เอง กลับเป็นฝ่ายยืนยันว่าจะไม่ไปไหน


แต่ที่สุดแล้วความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีของทั้งคู่ก็เป็นอันต้องปิดฉากลงอย่างบริบูรณ์ เมื่อหลายคนจับสังเกตุว่า “ต้นหอม-ซัน”ไม่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตัวติดกันเหมือนเงา  ก่อน “ต้นหอม”จะทิ้งทุ่นให้ไปถามฝ่ายชายเอาเองถึงเรื่องมือที่ 3 ว่าเป็นสาเหตุให้รักในครั้งนี้ต้องจบลงรึเปล่า 

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม