“ญิ๋งญิ๋ง” ขอผ่าน หลัง “ลูกน้ำ” โพสต์แจงสถานะความสัมพันธ์ “ตูมตาม”

     หลังนักแสดงดีกรีมิสลาว 2011 “ลูกน้ำ-ทิดาลัด” ออกมาเขียนข้อความร่ายยาวในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบ 2ภาษา อธิบายความสัมพันธ์ของตนเองและนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม-ยุทธนา” หลังตกเป็นข่าวมือที่สามทำคู่รักหวาน “ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง” ที่คบหาดูใจกันมา 3ปีแตกหักพังไม่เป็นท่าไปเมื่อ 3 เดือนก่อน  โดยมีใจความสำคัญระบุว่า “ขอโทษที่ออกมาอธิบายช้า ความสัมพันธ์กับหนุ่มตูมตามสนิทสนมกันมากจริงๆ แต่ปัจจุบันเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ขอโทษทุกฝ่าย รวมถึงพี่ตูมตามและพี่ญิ๋งญิ๋ง และจะวางตัวให้ดีขึ้นจะไม่ทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก”


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ติดต่อไปยังนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา” ถึงความรู้สึกหลัง “ลูกน้ำ-ทิดาลัด” ออกมาโพสต์ขอโทษ โดยสาวญิ๋งญิ๋งเปิดใจว่า “ไม่รู้จะรู้สึกอย่างไรดี ขอก้าวผ่านตรงนี้ไปดีกว่า ขอโฟกัสการทำงาน โฟกัสที่เรื่องของตัวเอง ตอนนี้ถ่ายละครเกือบทุกวัน ใครจะโพสต์อะไร ทำอะไรก็เป็นส่วนของเขา ไม่ขอเข้าไปข้องเกี่ยว” 

ส่วนที่หลายคนมองว่า หนุ่มตูมตามเจ้าชู้ห่างกับสาวลูกน้ำปุ๊บก็มีข่าวลือว่าไปคบหาดูใจกับนักแสดงสาว “นับตังค์-นันท์ณภัส” ที่เล่นละครด้วยกันทันที ญิงญิ๋งก็ตอบว่าไม่ทราบ ไม่ขอออกความคิดเห็น มันเป็นเรื่องของเขา เพราะตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว” 


สำหรับเรื่องที่ตนเองโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” หลายคนมองว่าไปแขวะใครหรือเปล่านั้น สาวญิงญิ๋งก็บอกว่า “ธรรมดาตนก็โพสต์คำคม โพสต์ข้อคิดแบบนี้อยู่แล้ว อย่าจับไปเชื่อมโยงกันเลย” ส่วนการเปิดใจศึกษาหนุ่มคนใหม่นั้น สาวญิงญิ๋งย้ำว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่รีบร้อน ตอนนี้ขอทำงาน อยู่กับครอบครัวและเพื่อนดีกว่า

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม