คนบันเทิงตบเท้าใช้สิทธิ์เลือกตั้งคึกคัก

            คนบันเทิงตื่นตัวออกมาเลือกตั้งแต่เช้าในฐานะพลเมืองไทยที่รู้หน้าที่ของตัวเอง ซูเปอร์สตาร์ป๋า “เบิร์ด” ไม่พลาดในการออกไปใช้สิทิ์เลือกตั้ง ตื่นเช้าเพื่อไปลงคะแนน หลังเมื่อคืน (23มีนาคม) โชว์ใหญ่จัดหนักกับคอนเสิร์ตแบบ “เบิร์ดเบิร์ดโชว์” พี่ “เบิร์ด” เผยว่าประเทศไทยต้องเดินหน้าจากความสามัคคีของคนทั้งชาติ การเข้าคูหาครั้งนี้ตื่นเต้นกว่าเล่นคอนเสิร์ต


            “แก้ม วิชญาณี” ทำหน้าที่พลเมืองที่ดีถอดสายน้ำเกลือจากอาการไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ เพราะว่า 1 เสียงของตัวเองกำหนดอนาคตของประเทศได้ ส่วนนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” หลังจากเป็นแขกรับเชิญของคอนเสิร์ต “เบิร์ด ธงไชย” 5 ทุ่มเมื่อคืนนี้ (23มีนาคม) ไม่นอนหลับทับสิทธิ์ มาเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 19 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช บางเขน เผยว่าได้ติดตามข่าวด้านการเมืองมาตลอด ทั้งดีใจที่เห็นคนรุ่นใหม่ตื่นตัวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของประเทศไทย

            “มิน พีชญา” ควงคุณพ่อมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 151 ตำบลท่าทราย  เทศบาลนครนนทบุรี เพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งที่ 2 ในรอบ 8 ปี หวังให้รัฐบาลใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มที่และเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ดีใจที่เห็นคนไทยตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองในวันนี้ (24มีนาคม) นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงที่ทยอยเดินทางไปใช้สิทธิ์ อาทิ “ชมพู่ อารยา” กับสามี “น็อต วิศรุต” “โอปอล์ ปราณิศรา” “มิกค์ ทองระย้า” และ “แพนเค้ก เขมนิจ” 


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม