“น้ำใส” น้อมรับผิดเข้าขอโทษทูตอิสราเอล

เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์กับเรื่องใหญ่ระดับโลก   นักร้องไอดอลสาว “น้ำใส” BNK48”  พร้อมผู้บริหาร “จ๊อบซัง ณัฐพล บวรวัฒนะ” ผู้จัดการวง  จึงได้เดินทางไปเข้าพบเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย   เพื่อขอโทษด้วยตนเอง   หลังเกิดดราม่านักร้องสาวใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์สวัสดิกะของพรรคนาซีเยอรมนี   ซึ่งสร้างโศกนาฏกรรมที่โลกไม่มีวันลืม  กับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปหลายล้านคน   เมื่อครั้งวันซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 ม.ค.62) 


  ซึ่งท่านทูตอิสราเอลเผยว่า  เข้าใจดีว่าเป็นการกระทำโดยความไม่รู้และไม่ตระหนักถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องการสังหารหมู่และการเกลียดชังอย่างรุนแรง  แต่รู้สึกดีที่มีการมาขอโทษ  ทั้งยังขอร้องให้วง BNK48 จัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ในอนาคต ภายใต้ความร่วมมือกับสถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย    ซึ่งผู้จัดการวงและสาวน้ำใสน้อมรับ   และเสนอว่าจะให้สมาชิกของวงเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์   เพราะเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

  ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่คนจับจ้อง  คือเม็ดเงินมูลค่ามหาศาล  จากเหล่าโอตะทั่วประเทศ  ที่ทุ่มโหวตให้กับสาวๆ  BNK48  ทั้ง 51คน  ในงาน “6th Single Senbutsu General Election” เพื่อคัดเลือกเซ็นบัตซึ ในซิงเกิ้ลที่ 6 


ด้วยการซื้อโค้ดโหวตจากการจำหน่าย CD ซิงเกิ้ลที่ 5 “BNK FESTIVAL” ที่ผลิตออกมาจำนวนเพียง 300,000แผ่น ในราคาแผ่นละ 350 บาท  และ Music Card แบบไม่จำกัดจำนวน ราคา 200บาท โดยเปิดให้โหวตข้ามปีตั้งแต่วันที่ 11 ธค.61 – 25 มค.62 

โดยแคปเฌอ ได้อันดับ 1 กวาดคะแนนไปกว่า 8 หมื่น 4 พันคะแนน   ซึ่งตีเป็นยอดค่าโหวตสูงถึง 17 ล้านบาท  ซึ่งถ้ารวมการโหวต

เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม