“หน่อง อรุโณชา” ไม่พร้อมเปิดใจกรณีละคร “แมท-ณเดชน์” เลื่อนออกอากาศ

แม้ผู้จัดละครคนดังหน่อง อรุโณชาจะเคยออกมาปฏิเสธว่าที่ต้องเลื่อนฉายละครรีเมคเรื่องดังลิขิตรักข้ามดวงดาวที่ได้นางเอกสุดมั่นแมท ภีรนีย์ประกบกับหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ  เดิมทีมีกำหนดออกอากาศเร็วๆ นี้ หลังถ่ายทำมากว่า 2 ปี ไม่ใช่เพราะข่าวฉาวเรื่องความรักของชีแมท ภีรนีย์แต่ติดที่ขั้นตอนการทำ CG ที่ต้องพิถีพิถัน รวมถึงมีกำหนดการที่ต้องออกอากาศพร้อมกันกับแดนมังกร  


แต่ยังไงก็ยังมีข่าวลือกระหน่ำว่าจริงๆแล้วทางผู้จัดละครและทีมงานไม่กล้าเสี่ยงที่จะให้ละครออนแอร์ต่างหาก เพราะกระแสด้านลบของสาวแมทยังรุนแรง  โดยเฉพาะล่าสุดหลังแมทโพสต์ภาพคู่กับสงกรานต์ล่าสุดในอินสตาแกรมค่ายบรอดคาสต์ไทย เทเลวิชั่น ผู้จัดละครเรื่องนี้ก็ได้มีการโพสต์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยมีพระนางของเรื่องณเดชน์แมทเข้าฉาก พร้อมแคปชั่นขอกำลังใจให้นักแสดงและทีมงาน  แต่ทำเอาโซเชียลสะเทือน  มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ถล่มยับว่าให้กำลังใจทีมงาน ชื่นชอบณเดชน์  เป็นละครที่น่าสนใจ แต่ไม่ขอดู เพราะนางเอกของเรื่อง!!!


ซึ่งวานนี้(19..62) ผู้จัดละครคนดังหน่อง อรุโณชาก็ได้เดินทางไปรับรางวัลดาราวาไรตี้อวอร์ด ในฐานะผู้จัดละครเรื่องบุพเพสันนิวาสที่กวาดไปถึง 4 รางวัล  ทันทีที่เสร็จงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ตรงดิ่งไปขอสัมภาษณ์กรณีสาวแมท  แต่ผู้จัดละครดนดัง บอกเพียงสั้นๆ ว่าติดภารกิจต้องไปต่อ ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม