รวมข่าวฮอต : “ป้อน นิพนธ์” ยืนยัน “ชมพู่-แอฟ” ยังไม่ได้ร่วมงานช่องวัน

ข่าวลือหนาหูกันมาตั้งแต่ต้นปี  ว่าค่ายละครดังย่านอโศกทุ่มทุนหนักเตรียมดึงพระนางเอกระดับซุปตาร์แห่งวิก 3 พระราม 4 อย่างชมพู่ อารยา แอฟ ทักษอร รวมทั้ง โอม อัชชามาลงละครให้กับทางช่องวัน    ล่าสุดป้อน นิพนธ์ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ก็ออกมายืนยันและชี้แจงว่านักแสดงที่ลงเล่นละครให้ทางช่องวันแน่นอนคือโอม อัชชา  และซี ศิวัฒน์ส่วน2 ขุ่นแม่ชมพู่ อารยา และแอฟ ทักษอร คงต้องรอทุกอย่างให้ชัดเจนกว่านี้ 


ขณะที่นางเอกหมวยคริส หอวังก็สิ้นสุดการเป็นนักแสดงในสังกัดวิก 3 พระราม 4 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา  และที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาไม่ได้น้อยใจช่องที่ไม่ป้อนละครให้แต่อย่างใด


เพราะคำสัมภาษณ์ของลูกทุ่งสาวแซ่บกระแต นิภาพรทิ้งบอมบ์ไว้ว่ามีหนุ่มดีกรีระดับพระเอกไดเร็คแมสเสจมาจีบ  งานนี้หวยเลยไปออกที่พี่หมื่นขึ้นหม้อโป๊ป ธนวรรธน์  เพราะดันมีข่าวเรื่องไดเร็คไอจีหาสาวอยู่บ่อยๆ  แถมยังเคยมีข่าวกับสาวกระแตก่อนหน้านี้อีกด้วย แต่เจ้าตัวตอบชัดว่า หนุ่มปริศนาคนนั้น ไม่ใช่ตนแน่นอน


เล่นกันจนโดนดราม่าซะหนักเข้าให้  นางร้ายหน้าเฉี่ยวดิว อริสราและ หนุ่มเฟย ภัทรที่ดันไปแต่งตัวเลียนแบบเจนนี่กับไค EXO” ไปดูคอนเสิร์ต Blackpink ทำแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ เพราะเหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวที่เจนนี่และไค เดทกัน   ซึ่งสาวดิวและหนุ่มเฟยเผยว่า ไม่ได้นัดกันเรื่องการแต่งตัว แต่เมื่อได้มาเจอกันที่งานก็ถ่ายรูปคู่และไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นดราม่านอกจากหนุ่มเฟยจะสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำไปโดยไม่คิดแล้ว ก็ยังได้เข้าไปชี้แจงกับผู้ใหญ่ต้นสังกัดที่ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดราม่าแล้วด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม