คนบันเทิงย้อนรำลึกเรื่องราวในวัยเด็ก

     ผ่านพ้นเทศกาลปีใหม่ไปไม่กี่วัน ก็ถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของเด็กๆตัวน้อย วันที่น้องๆหนูๆ ทั้งประเทศตั้งตารอคอย  สำหรับวันเด็กแห่งชาติ  ซึ่งพี่ๆในวงการบันเทิงก็ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมอวยพรให้น้องๆทุกคนในวันสำคัญนี้  อย่างพระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากวิกหมอชิต  เกรท สพล คนนี้ขออวยพรให้น้องๆทุกคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี และ หมั่นเข้าวัดทำบุญกันเยอะๆค่ะ


     ด้านพิธีกรเซเลป แห่งตกมันส์บันเทิงอย่าง ดีเจบุ๊กโกะก็ขอให้เด็กๆ ตั้งใจทำตามความฝันของตัวเองให้ได้ค่ะ งานนี้บุ๊กโกะยังบอกเล่าชีวิตผู้ชายสายหวานในวัยเด็ก แถมได้ข่าวรายเนี้ยแสบใช่ย่อย

     นอกจากนี้เหล่าคนบันเทิงก็ขอเล่าวีรกรรมในวัยเด็กให้ได้รู้  บอกเลยแซ่บๆทั้งนั้น อย่าง 2 สาวคู่ซี้ ลาล่า ลูลู่ ก็มีวีรกรรมแสบซ่าไม่แพ้ใคร บอกเลยว่าทำเอาเฉียดตายเลยล่ะค่ะ  ผิดกับหนุ่มหน่อง ธนา คนนี้แม้จะมีลุคขี้อำไม่แพ้พี่ชาย แต่บอกเลยว่า ตอนเด็กๆเรียบร้อยมากค่ะ


     ส่วนหนุ่มชิน ชินวุฒ คนนี้บอกเลยว่าแสบสุดๆ จนครูถึงกับลาออก เล่นเอาเจ้าตัวยังงรู้สึกผิดจนถึงตอนนี้ค่ะ นอกจากจะเล่าวีรกรรมในวัยเยาว์แล้ว  หนุ่มชินยังขอฝากเตือนผู้ปกครองทุกท่านที่พาบุตรหลานไปเที่ยวในวันนี้ ให้ระมัดระวัง อย่าปล่อยให้เด็กคลาดสายตาเด็ดขาดค่ะ

     ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ จะออกไปเที่ยวที่ไหนในวันเด็กปีนี้ ก็ขอให้สนุกสนาน  ปลอดภัย กันทุกคนนะคะ 

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม