“แมท” คบพ่อหม้าย “สงกรานต์” ไม่ได้หลบซ่อนมาขอถ่ายภาพได้เลย

เพราะถูกจับตาความสัมพันธ์ตั้งแต่ก่อนออกมายอมรับว่าคบกับพ่อหม้ายสงกรานต์แห่งโบนันซ่า แถมล่าสุดกับช็อตเด็ด ที่ดูคล้ายฝ่ายหญิงนั่งตักฝ่ายชาย  ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา  ซึ่งจากภาพบ่งบอกว่าเป็นการแอบถ่ายในระยะไกล งานนี้เลยทำให้นางเอกสุดมั่น “แมท ภีรนีย์” อึดอัด  ขอประกาศให้โลกรู้ด้วยตัวเองมันซะเลยว่าเธอมีความสุขรับปีใหม่ และไม่ต้องการให้ใครมาแอบถ่ายไปลงโซเชียลอีก จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้ว ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ ทั้งยังบอกอีกว่าถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์อีก ให้มาขอถ่ายได้เลย อีกทั้งยังย้ำว่าตนและพ่อหม้ายไฮโซ  ใช้ชีวิตกันปกติไม่มีอะไรปิดบัง 


นอกจากนั้นยังมีการย้อนถามชาวเผือกทั้งหลายว่า  มีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวเองและครอบครัวที่รักแล้วหรือยัง  ก่อนจะอวยพรปีใหม่เป็นการปิดท้ายข้อความแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น เรื่องความชัดเจนจริงใจต้องปรบมือให้แมทรับปีใหม่  แต่กลับสวนทางกับบรรดาขาประจำในโซเชียล ที่เข้ามาร่วมแสดงความเห็นอย่างเผ็ดร้อน รวมถึงในโซเชียลของไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่เพียง 1 ชั่วโมงที่แพร่ข่าวและข้อความ ก็มีคอมเม้นท์จัดเต็มจัดหนักถล่มทลาย  และบางคนยังเข้ามาให้กำลังใจรวมถึงแสดงความรู้สึกว่านี้คือเรื่องส่วนตัวที่มีสิทธิ์ทำได้เพราะไม่ได้ไปแย่งของใคร ขอให้ขาเผือกระวังการแสดงความเห็นเกินงามอีกด้วย


นอกจากดราม่าเรื่องภาพคู่ แมท – สงกรานต์แล้ว  ในไอจีของฝ่ายชายก็ยังมีดราม่าเบาๆ  เพราะในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 4 ขวบของน้องปีใหม่  เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมานั้น  สงกรานต์นำภาพคู่ซึ่งเป็นภาพเก่ามาโพสต์อวยพรวันเกิด  ไม่ได้ไปหาน้องปีใหม่ด้วยตัวเอง  ทำเอาชาวเน็ตทวงถาม อยากให้สงกรานต์ไปหาลูกบ้าง ฟากคุณแม่กุลสตรอง แอฟ ทักษอร ก็ขอลอยตัวไม่สนดราม่าใดๆ  เพราะเจ้าตัววุ่นกับการจัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ให้ลูกสาวสุดน่ารัก น้องปีใหม่ งานนี้นู๋ปีใหม่แฮปปี้มาก เพราะนอกจากจะได้ไปทำบุญแล้ว  ยังได้ลั้ลลากับแก๊งเพื่อนตัวน้อย แถมคุณแม่แอฟยังตามใจยอมใส่ชุดกลิตเตอร์ที่ลูกสาวเลือกให้อีกด้วย บอกเลยเพื่อลูกแม่แอฟทำได้ทุกอย่าง


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม