“หนุ่ม กะลา” โอดผ่านโซเชียล ละเมิดลิขสิทธิ์ หรือฆ่าคนตาย?

    ทำแฟนเพลงตกอกตกใจยกใหญ่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกงานดนตรี Big Mountain ที่เขาใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังบริษัทเพาเวอร์ เทรเชอร์ หรือค่ายเพลงมิวสิค บัคส์ นำหมายจับศาลอาญา จ.ชุมพร เข้าพบตำรวจ สภ.ปากช่อง แจ้งให้ตามจับกุม “หนุ่ม กะลา” ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์ หลังทราบว่านักร้องดังไปร้องเพลงที่งาน ดนตรีที่เขาใหญ่ โดยมีแฟนเพลงร่วมงานกว่าหนึ่งแสนคน ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะฝ่าฝูงชนจากหน้าเวที เข้าไปพบตัว หนุ่ม กะลา หลังเวทีนั้น นักร้องดังก็ขึ้นรถกลับออกไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าถึงเวทีแสดง 


โดยในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุเข้าจับกุม หนุ่ม กะลา มาแล้วที่ จ.ระยอง แต่เจ้าตัวก็ขึ้นรถตู้ออกไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ซึ่งกรณีการจับกุมตัว “หนุ่ม กะลา” ในครั้งนี้ เกิดจากการที่นักร้องดัง นำเพลงชื่อ ยาม ของวงลาบานูน ซึ่งบริษัทเพาเวอร์ เทรเชอร์ หรือค่ายเพลงมิวสิค บัคส์ เป็นเจ้าของเพลง ไปขับร้องในการแสดงคอนเสิร์ต ที่ งานกาชาด จ.ชุมพร เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2560 และมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง จ.ชุมพร จนนำไปสู่การออกหมายจับ  และเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัว

ล่าสุด หนุ่ม กะลาได้โพสต์เฟสบุ๊ค แสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “นี่คดีลิขสิทธิ์หรือฆ่าคนตาย ที่ผ่านมาเรื่องนี้ตนเองยอมรับผิดตั้งแต่ที่รู้ว่าละเมิด และ1ปีที่ผ่านมาพยายามจะไม่พูดพาดพิงบุคคลหรือหน่วยงานใดๆ แต่เหมือนจะโดนกระทำแบบไม่หยุดหย่อนทั้งที่ไม่เคยหลบหนีและยังทำตามขั้นตอนตามกฏหมายมาโดยตลอด ซึ่งหนุ่มกะลา ย้ำว่า ขอเวลาอีกนิด ตนจะมาแถลงความเป็นจริงทั้งหมดอีกครั้ง


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม